Leita í fréttum mbl.is

ALLT VAÐANDI Í NARJUM

1

Þegar ég var í London sumarið 1970 og eitthvað, sum sé í árdaga, var nýjasta trendið að kaupa sér pappírsnærbuxur.  Flott á djammið og svona.  Mjög hentugt.  Nota og henda.  Heilu skóglendin féllu þetta sumar fyrir mér og vinkonunum.  Þetta var auðvitað fyrir svo löngu síðan að það var ekki búið að búa til orðið náttúruvernd, ekki einu sinnið búið að forma hugsunina.  Ég var líka svo mikil erhedd að mér hefði staðið á sama.  Algjörlega á sama. 

Ef löggan hefði gert húsrannsókn á þessum tíma í Londres, þá hefðum við verið í vondum málum.  Nærbuxnalagerinn  var umfangsmikill.  Ég hugsa að við höfum verið óverdúarar við stelpurnar.

Nú er búið að handtaka einn nærbuxnasafnara í USA og dæma hann í fimm ára fangelsi. Hann stal meira að segja nærfötum frá einni í vinnunni.  Hvernig fór hann að því?  Var hún alltaf með aukasett í töskunni sem hann þá læddist í í hádeginu?  Hvernig komst konan að því að eitthvað af nærfatahrúgunni heima hjá gæjanum var hennar?  Ég meina, fór hún í lögreglufylgd og rótaði í gegnum hauginn?

Bítsmí.

 

 


mbl.is Nærfataþjófur dæmdur í fimm ára fangelsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég merki alltaf naríurnar mínar...... með nafn....... og símanúmeri........ og emaili....... just in case.....

Díta (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 16:36

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sama hér.  Allt merkt í bak og fyrir.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.7.2007 kl. 16:56

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Hva eruð þið úr Eyjum eða hvað. Það á að segja nærjum. Narjum er útlenska.

Þröstur Unnar, 27.7.2007 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2986650

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband