Leita í fréttum mbl.is

LÍKAMSVESSABLOGG OG SJÓNVARPSÞULUR

1

Nú jæja, þá hefur það verið upplýst í bloggheimum.  Sjónvarpsþulur kúka líka.  Rosalega varð ég hissa og það er alls ekki sjálfgefið að fólk í sjónvarpi pissi og kúki.  Þetta eru ofurguðir og gyðjur.  En nú höfum við það staðfest af einni sem vinnur við að þylja.

Ég er persónulega með óbeit á illalyktandi líkamsvessabloggum, yfirhöfuð.

Mér finnst að þau eigi að vera með varúðarskilti.

"Ekki fyrir glígjugjarnar og viðkvæmar sálir"

Getalæfvúman.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ÚBBS ég fer hjá mér  Hélt bara að við þessi venjulegu gerðum svoleiðis. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.7.2007 kl. 13:56

2 identicon

Ég er að hugsa um að sleppa því alveg að upplýsa sjálfa mig um þessar ákveðnu daglegu athafnir þulunnar takk fyrir

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 27.7.2007 kl. 14:03

3 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

Ég er eins og Dúa. Skil hreinlega ekki um hvað er verið að ræða.  Tengist þetta eitthvað líkamsstarfssemi?

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 27.7.2007 kl. 14:20

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dúa hefur einhver sagt þér að þú ættir að vera með varúðarskilti um hálsinn og svo ertu með barnið á myndinni.  OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2007 kl. 14:30

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég hef grun um hvert þú fórst, það er síða sem ég viljandi fer alls ekki inn á....býður við henni.

Ragnheiður , 27.7.2007 kl. 14:31

6 Smámynd: Ragnheiður

Dúa sætust as usual

Ragnheiður , 27.7.2007 kl. 14:36

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég fór ekki inn á hana Hross, heldur komst ég ekki hjá því að sjá fyrirsögnina, sem er helmingur sögunnar.  Hef það prinsipp að kíkja ekki þarna inn.

Dúan er laumuperri.  Nei annrs hún er opinn, frjálegur og utanáliggjandi perri þessa elska

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2007 kl. 14:38

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú PISSAÐI ÉG Á MIG.  OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.7.2007 kl. 14:58

9 Smámynd: Ragnheiður

Ó.....ég slapp þá við að sjá fyrirsögnina

Ragnheiður , 27.7.2007 kl. 15:20

10 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

Dúa. Það hefði nú alveg mátt hlífa manni fyrir þessu.

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 27.7.2007 kl. 15:22

11 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

við þessu/fyrir þessu. OMG maður fær bara rugluna á háu stigi við að kíkja hérna inn.  Ég meinti prump myndina. Annars eru kallarnir í hvítu sloppunum gargandi snilld.

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 27.7.2007 kl. 15:24

12 Smámynd: Garún

Það sem mér finnst skemmtilegast er notkun lýsingarorða á umræddu bloggi.  Dæmi:  Skynhelga en hreinlega vinkona mín leit á bráðlátu en munúðarfullu vinkonu sína og sagði henni frá þeim nýjasta, feimna, loðna og heiðarlega læknaritaranum........    Ég er búin að læra helling af þessu.  Þetta kúka mál, ég bara ignora þetta.  Hef sjálf starfað í sjónvarpi og vill ekki kannast við neinn skít hjá því fólki.   Annars er eitt herbergi niðrá Rúv sem er alltaf læst og við "lausráðnu" fáum aldrei að kíkja þar inn.  Hef heyrt samt á göngunum að þetta sé klósett þeirra sem eru á skjánum og þar sé einnig hægt að fá ristilskoðun og ristilhreynsun. 

Garún, 27.7.2007 kl. 15:56

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

skil alveg að það sé sér klósett fyrir gyðjur og goð. Kvíðahnúturinn er örugglega svo mikill í maganum á þessu liði að það þarf að kíkja reglulega á dolluna á milli kynninga. Þá er nú eins gott að leiðin sé greið.... á dolluna.

Einu sinni var Pósturinn í Vikunni spurður hvort konur eins og Diana Ross færu virkilega á túr? Fólk er mismikið í lagi

Jóna Á. Gísladóttir, 27.7.2007 kl. 16:03

14 Smámynd: halkatla

alltaf sami dónaskapurinn hér einsog vanalega. blygðunarsemi minni er alvarlega misboðið - einsog svo oft

halkatla, 27.7.2007 kl. 20:56

15 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Jésús minn...Jenný Pissaðir þú í lavöru???

Ertu ekki alvöru dama?? Viíííí.pííííí!!!! Hlandblaut og alles. Hélt þú værir yfir þetta hafin kona góð.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 28.7.2007 kl. 01:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985787

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband