Leita í fréttum mbl.is

NÚ SPYR ÉG..

1

..eins og fávís kona (jeræt)?  Hvers vegna í ósköpunum eru geimfararnir fullir við brottför? 

Eru þeir flughræddir?

Eru þeir með innilokunarkennd?

Eða er þetta nýjasta tegund af djammi í þeirra kreðsum?

Ég,

eitt spurningamerki

 


mbl.is Geimfarar fara drukknir um borð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Þetta er mýta. Allir verða fullir flugdólgar um leið og þeir komast upp í eitthvað loftfar. Veit ekki annars hvað er selt á barnum í geymferjunum, en örugglega eru fáar loftfreyjur.

Þröstur Unnar, 26.7.2007 kl. 23:35

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Furðuleg frétt! Furðulegt að þurfa að vera fullur í geimfari ... eða flugvél ... eða á bar. Veit þetta fólk ekki að það er til miklu betri drykkur sem heitir KAFFI? Ég bara spyr eins og önnur fávís kona ... Góða nótt, hjartagull!

Guðríður Haraldsdóttir, 26.7.2007 kl. 23:39

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nú ekki þurfa þeir að stýra fleyinu, svo þeir eru betur settir en venjulegir flugmenn heheheh

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.7.2007 kl. 00:36

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Nú held ég að fréttaritarar mbl.is hafi toppað sig

Jóna Á. Gísladóttir, 27.7.2007 kl. 00:43

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehe - ég er nú hrædd um að ég þyrfti að hella aðeins í mig til að láta loka mig inni í svona hylki!! Og vera ekki einu sinni örugg um að sleppa út aftur....... Myndi jafnvel hella aðeins meira en aðeins...........

Hrönn Sigurðardóttir, 27.7.2007 kl. 01:13

6 Smámynd: Kolgrima

Með meðvitund færi ég aldrei um borð í geimfar, nema bundin og kefluð og ofan í poka ofan í læstri kistu....

Kolgrima, 27.7.2007 kl. 03:10

7 Smámynd: halkatla

maður heldur í sakleysi sínu að svona lagað geti ekki gerst, en svo er það bara viðtekin venja, úff, ég held að ég haldi áfram að lifa í mínum draumaheimi

halkatla, 27.7.2007 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985778

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband