Leita í fréttum mbl.is

ÉG HEF LOKSINS FUNDIÐ SÁLUFÉLAGA..

1

..í henni Sunnu Dóru (www.sunnadora.blog.is) bloggvinkonu minni og eðalkvendi.  Ekki nóg með að hún sé að drepast úr flughræðslu eins og ég heldur er hún haldinn þeim flotta eiginleika, en jafnframt afspyrnu sjaldgæfa, að lesa endirinn fyrst, þegar hún gúffar í sig bækur.  Ég hef bloggað um þennan eiginleika minn, að tékka á endinum til að geta lesið bókina í ró og næði og Sunna Dóra hún gerir það líka.  OMG ég hélt ég væri sú eina.  Máli mínu til stuðnings "stal" ég eftirfarandi málsgrein af blogginu hennar.  Ég vil að við stofnum sjálfstyrkingrhóp (tríó).

"Ég les alltaf endinn fyrst á bókum sem að ég er að lesa. Ég get ekki beðið og lesið alla bókina og ekki vitað hvernig hún endar."

Hehe

Æmnotalónenímorr.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Ég vil líka vera sjálufélagi.   Getum við ekki verið sáluhópur...?

Garún, 24.7.2007 kl. 13:09

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Búin að lesa öll bloggin svo nú er ég up to date. Stundum þarf bara að fresta selaví. Þú ert alltaf jafn arfa skemmtileg og heiðarleg gullið mitt og þetta með bækurnar að þó svo ég hafi aldrei viðurkennt að ég lesi endirinn þá geri ég það stundum þegar ég er að lesa afreyingarefni (lesist ástarsögur o.þ.h.) þá les ég endirinn því annars pirrast ég svo yfir heimsku og misskilningi fólks sem talar vitlaust saman.  love U girl 

Ásdís Sigurðardóttir, 24.7.2007 kl. 13:11

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér líst vel á sáluhópinn........ég hef verið svona frá því að ég var krakki......og þetta bara versnar . Ég les meira segja endann á skólabókum fyrst.....þó að um enga spennu sé að ræða hahahah.....

Sunna Dóra Möller, 24.7.2007 kl. 13:14

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jú við hittumst með haustinu stelpur og gerum allt vitlaust. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 13:18

5 Smámynd: Garún

Hugmynd að nafni fyrir hópinn...  "Síðustu blaðsíðurnar"    hvað segið þið um það

Garún, 24.7.2007 kl. 13:23

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Garún myrðir mig rólega úr hlátri.  Flott nafn ef ég lifi af að njóta þess.  Fíbblið þitt Garún

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 13:26

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

...alveg frábært nafn!

Sunna Dóra Möller, 24.7.2007 kl. 13:31

8 identicon

Þú ert indisleg, bíður upp á svo margar frábærar færslur á kverjum degi.

Kep up the good work!

Aðdáandi #1 (IP-tala skráð) 24.7.2007 kl. 13:35

9 Smámynd: Birna Dís

Vá - ég hélt líka að ég væri ein um þetta. Hef gert þetta frá því að ég var krakki. Man sérstaklega eftir mér að lesa Nancy Drew og lesa síðustu opnuna fyrst.

Alltaf jafn gaman að finna aðra jafn klikkaða

Birna Dís , 24.7.2007 kl. 13:37

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

eða.....

....síðustu síðurnar?

Hrönn Sigurðardóttir, 24.7.2007 kl. 13:39

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er að kafna úr ormisma (óþekktarormar) en hver er aðdáandi nr. 1.  Sá sem ég hélt að væri nr. 1 situr í ósvífni sinni inni í eldhúsi og les blöðrin. Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 13:58

12 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Lestu líka endinn á bloggfærslunum fyrst ?

Anna Einarsdóttir, 24.7.2007 kl. 14:17

13 Smámynd: Ragnheiður

Ég er nýfarið að stelast til að gera þetta. Skammast mín pínku fyrir bráðlætið en stundum er maður bara svooooooooo forvitinn.

Ragnheiður , 24.7.2007 kl. 14:34

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna mín, bloggfærslurnar eru létt verk og löðurmannlegt að renna yfir.  Ekki nógu langar til að byggja upp spennu.  Híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 15:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband