Leita í fréttum mbl.is

EKKERT KYNLÍF EN BEINT Á TOPPINN

1

Noh það munar ekki um það.  Ellý verður að fara að vara sig.  Einhversstaðar í heiminum, nánar tiltekið í Kína bloggar kínverska leikkonan og leikstjórinn Xu Jinglei og er heimsins mest lesni bloggari.  Það hefur vakið sérstaka athygli að konunni hefur tekist að fanga athygli lesenda án þess að hún bloggi um kynlíf eða slúður.

Ellý nú verður þú að fara að söðla um.  Það eru nokkur sæti enn á toppinn.  Drífa sig.  Hvernig væri að blogga um venjulegt fólk?  Að tala, borða, vinna, sofa og lifa.

Súmí.


mbl.is Vinsælust án kynlífs og kjaftasagna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Ekki sammála þér nemandi góður. Ellý er skemmtileg einu sinni, en verður útvötnuð eins og mikið vatnaður þorskur eftir nokkrar færslur.

Sammála Jennslunni eins og svo oft:"Að tala, borða, vinna, sofa og lifa"

Þröstur Unnar, 19.7.2007 kl. 23:31

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Les ekki Ellý, en þú veist að þú ert ómissandi dúllan mín. knús.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.7.2007 kl. 23:31

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Þetta á allt rétt á sér, maður bara velur hvað maður vill lesa og hvað ekki. Mér finnst bloggið hennar Ellíar alveg ágætt svona sem neðanbeltisblogg. Mér finnst reyndar meira gaman að GERA do do  -  en að lesa um ða..........

Marta B Helgadóttir, 20.7.2007 kl. 03:19

4 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Er fullkomlega sammála Guð. Ef ég ber saman skrif Ellýar og Gurrýar, þá fær hin síðarnefnda margfalt hærri einkunn, og vikar miklu meira sexy á mig karlmanninn.  Frú Guðríður er himnesk!

Ágúst H Bjarnason, 20.7.2007 kl. 03:50

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Marta hahahahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.7.2007 kl. 06:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband