Leita í fréttum mbl.is

ENDILEGA EKKI SETJA INN ATHUGASEMDIR..

..við færsluna um hana Bríeti.  Það er ekki athugasemdavert að ein af okkar fremstu kvenréttindakonum á síðustu öld, (sem var sögulegt tímabil í kvennabaráttuinni, aðallega vegna stórra sigra en líka ósigra auðvitað) eigi að fá um sig minnisvarða. Það er auðvitað á hverjum degi sem kvenna er minnst fyrir störf sín vegna framlags í mannréttindamálum (eða öðrum málum yfirleitt).  Styttur og minnisvarðar borgarinnar eru,  eins og allir vita,  í jöfnu hlutfalli á milli kynja.

Ég er persónulega hissa að hennar skuli þó verða minnast á UNDAN öllum jakkafötunum sem ENN eru á lífi, eins og Davíð Oddsyni, forsetanum og fleiri guttum.

Mér finnst það merkilegt fagnaðarefni. 

Arg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hey róleg!! var bara að kíkja á bloggið þitt, ég er alveg sammála þér þetta er frábært þó fyrr hefði verið

Huld S. Ringsted, 19.7.2007 kl. 10:59

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Híhí var að pæla í öllum heimsóknunum síðan ég skrifaði færsluna... og ekkert komment.  Fannst það fúlt og þá ríf ég auðvitað munn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.7.2007 kl. 11:01

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

dúllan mín. Auðvitað er ég sammála þér.....

hvað annað

Hrönn Sigurðardóttir, 19.7.2007 kl. 11:26

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Jæja gaf ég þér ekki komment nú er ég hissa á þér.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.7.2007 kl. 11:31

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þorrí Kristín mín það kom á meðan ég skrifaði þessa færslu.  Híhí, takk fyrir að vera sú eina sem kommenteraðir áður en ég fór í frekjukastið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.7.2007 kl. 11:38

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hmmm, þú hefur rétt fyrir þér. Mun taka skammir til mín. Þetta er ekki af leti eða ástleysi, kannski tíðum bloggfærslum ... en ég er duglegri um helgar! Finnst ég alltaf vera að kommenta hjá þér, altlaf með kjaftinn opinn. Nú mun ég kommenta á ALLT sem þú skrifar um (til að haldast inni í klíkunni) sama þótt ég hafi ekkert vit á málefninu og varla skoðun. Hehehehehehehe

Guðríður Haraldsdóttir, 19.7.2007 kl. 11:41

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Auðlvitað er þetta gleðiefni.  Það er alltof sjaldan sem konur fá slíka virðingu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.7.2007 kl. 11:52

8 Smámynd: halkatla

sammála, en það mætti líka fljótlega koma stytta af Ólafíu Jóhannsdóttir hún er gúrúið mitt

halkatla, 19.7.2007 kl. 11:55

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gurrí mín, þú tekur mig væntanlega með hæfilegum fyrirvara esskan?  Nota auðvitað hvert tækifæri til að auglýsa mig athyglissjúk sem ég er.  Smjúts.

Smjúts, knús og klemm til ykkar allra.  Ólafía er líka flott AK og þúsundir annara kvenna bæði í fortíð og í nútímanum.  Loveuall

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.7.2007 kl. 12:01

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hm.. blogga ég of mikið, hugs, hugs, nei ég blogga ekki nóg fyrir mig.  Ætla að herða róðurinn.

ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.7.2007 kl. 12:13

11 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég hef verið svo leim í blogglestri að undanförnu að ég var ekki búin að sjá þetta. Auðvitað er þetta merkilegt. Ég þarf að herða lestrarróðurinn

Laufey Ólafsdóttir, 19.7.2007 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985837

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband