Leita í fréttum mbl.is

MERKILEGT...

..að ekki einn einasti karlmaður er meðal umsækjenda um starf framkvæmdastjóra Jafnréttisstofu.  Níu umsóknir bárust.

Er þetta lýsandi fyrir almennan áhuga karlmanna á jafnréttismálum?

Ég ætla rétt að vona ekki.

Hm...


mbl.is Níu sóttu um starf framkvæmdastjóra Jafnréttisstofu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Láglaunastarf?

Már Högnason (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 20:20

2 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Er búið að klukka þig kélling?

Eva Þorsteinsdóttir, 13.7.2007 kl. 20:30

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Veiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii Eva komin af ströndinni.  Já góða og ég hata svona klukk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2007 kl. 20:45

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég vona ekki nema við séum svo niðurbarðir í baráttu okkar vegna jafnréttis til barna okkar að við erum hreinlega að bugast margir hverjir.93% forræðismála sem fara fyrir dóm lenda móður megin sama hver ástæðan er og hverju þær ljúga bara staðreynd svo er verið að byðja endalaust um jafnræði launa.Ég segi bara hreint út jafn skal yfir alla ganga séu mál þannig að ekkert ruglið sé nú vegna skilnaðar eða annað.Þetta jafnréttis dót allt á Íslandi eru orðin tóm,ég vil að systemið sýni mér meir á borði ekki bara orði og svo skulum við sjá hvað setur.Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.7.2007 kl. 20:48

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Já, þetta er skrýtið. Tek undir með Má, þeir halda ábyggilega að þetta sé láglaunastarf!

Guðríður Haraldsdóttir, 13.7.2007 kl. 21:06

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nákvæmlega, láglaunastarf.  Kunni bara ekki við að segja það upphátt.  Er svo vel upp alin og stofuhæf í umgengni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2007 kl. 21:09

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Skítalaun og hundleiðinleg vinna. Hver vill vera jafningur fyrir það?

Þröstur Unnar, 13.7.2007 kl. 21:18

8 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég er á því að þetta sé hugarfarslegs eðlis. Vel má einnig vera að þetta sé láglaunastarf. Hmmm... borgar örugglega minna en framkvæmdastjóri Glitnis fær svo e-ð sé nefnt.

Laufey Ólafsdóttir, 13.7.2007 kl. 22:53

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já ætli herrarnir gangi ekki sumir um í þeirri trú að þetta sé starf fyrir konur og að það sé þá náttúrulögmál að það sé illa borgað.  Ég meina jafnréttismálin hafa alltaf verið í höndum kvenna.  Ég myndi vilja sjá karlmenn taka meiri þátt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2007 kl. 22:56

10 identicon

Það sækir enginn karlmaður um því allir vita að sama hvað margir karlmenn sækja um fær kvenkyns umsækjandi alltaf starfið, annars mynduð þið feministar brjálast yfir kynjamisréttinu.
Enda er það bara bull og vitleysa og hatursyfirlýsing á kvenkynið að ráða karlmann í starf sem kona sækir líka um! Það nennir enginn að eyða tíma sínum í að sækja um...

Atli (IP-tala skráð) 14.7.2007 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 2985884

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband