Leita í fréttum mbl.is

MARGIR AÐ SPRINGA ÚR SUMARGLEÐI...

1

..virðist vera ef marka má þessa frétt.  Væntingarnar hjá sumum eru svo geggjaðar að þeir reisa sér hurðarrás um öxl, hamast við að grilla og detta í það til að tífalda sumarfílinguna og svo endar það sumstaðar með að löggan er send á svæðið til að stilla til friðar.  Það virðist sem áfengislöngun margra eflist um allan helming ef sólin skín.

Ég þarf allavega ekki að hafa áhyggjur af því, búin að skila lyklinum að þeirri deild.

Megi sólin skína á ykkur öll þar sem þið hendist um í gleðilátum "high" á eigin safa.

Úje


mbl.is Talsverður erill hjá lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Jibbý skibbý...held að ég haldi bara áfram að drekka eins og ég er vön, ekkert sterkara en CocaCola....það hefur amk ekki komið mér í klandur enn...

Ragnheiður , 13.7.2007 kl. 00:04

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, þetta blessaða lið væri nú heppið að vera eins og við   slakar á kantinum. Ég er að hlusta á ferlega góðan disk sem er með Klaufunum frá Selfossi, þvílíkur fílingur að mér líður eins og á mega fillerýi sem endaði vel. Annars er ég á leið í kojs, er búin að mála þrjár myndir í kvöld. Förum að sofa ljósið mitt. love U

Ásdís Sigurðardóttir, 13.7.2007 kl. 00:16

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

haha. Ég var að enda við að setja inn færslu sem fjallar um grill og sollis....

Jóna Á. Gísladóttir, 13.7.2007 kl. 00:16

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gat nú verið stelpa, alltaf eitthvað ves á þér á sumrin (hm)  Góða nót Ásdís mín og Hrossí ég drekk meira að segja kók Zero með zero ölvunaráhrifum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.7.2007 kl. 00:20

5 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Frábært sumar

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 13.7.2007 kl. 00:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 21
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985852

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband