Leita í fréttum mbl.is

BANNAÐ INNAN SEXTÁN

1

Stúlkum undir 16 ára aldri ætti að vera óheimilt að taka þátt í fyrirsætustörfum á tískuvinnunni í London í september.  Þetta er niðurstaða rannsóknar sem breski tískuiðnaðurinn lét framkvæma.

Halló, hvernig væri að banna innan 20?  Það væri flott tilbreyting að sjá konur sýna föt fyrir konur, ekki smábörn sem ekki eru einu sinni búin að missa barnatennurnar.  Fyrir hverja er þessi ofuráhersla á smátelpur í tískuiðnaðinum?  Okkar kvenna sem kaupum vörurnar? 

Ég held ekki.

Fruuuuussssssssssssssss


mbl.is Ekki fyrir yngri en 16 ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Þær meiga nú kannski vera 18, en frekar að setja einhverja lágmarksþyngd. Ekki undir 24 kg t.d.

Þröstur Unnar, 11.7.2007 kl. 20:02

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Er ekki tískan fyrir homma? Ég er ekki viss, en þeir stjórna tískuheiminum! Allar kventískusýningafyrirsætur eiga að vera með stráksvöxt. Þannig að ég á ekki sjens. En þetta fer kannski að breytast, nú geta þeir notað klðæskiptinga í fyrirsætustörf.

Edda Agnarsdóttir, 11.7.2007 kl. 20:09

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jenný, uppskriftin er komin á kommentið!

Edda Agnarsdóttir, 11.7.2007 kl. 20:10

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er sammála þér með tvítugsaldurinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 11.7.2007 kl. 20:19

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég horfði einmitt á þátt um þetta í breska imbanum um daginn. Einhver kona gerði tilraun til að reyna að grennast nóg til að komast í hina svokölluðu "size sero" fatastærð sem svo algeng er í tískubransanum. Konugreyið endaði náttúrlega á því að verða fárveik og hætti við þegar hún var komin niður í stærð 4 (orðin meira en nógu mjó) og fór um til að reyna að þrýsta á tískuheiminn í Bretlandi að taka Mílanó sér til fyrirmyndar og banna módelum undir stærð 4 að taka þátt í tískuvikunni. Það varð fátt um svör og greinilegt að slíkt þykir óþarfi. Horgrindur eru semsagt enn málið í Bretlandi og líf ungra stúlkna einskis virði. Og til hvers???

Laufey Ólafsdóttir, 11.7.2007 kl. 20:37

6 Smámynd: Ragnheiður

KLUKK!

Ragnheiður , 11.7.2007 kl. 21:02

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Munið þið Twiggy??? sú var skin and bones ég var reyndar einu sinn 1.80 og 49 kíló, fárveik. og líka einu sinni 1.86 og 59 kíló,mæli ekki með svona hlutum.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.7.2007 kl. 21:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband