Leita í fréttum mbl.is

NÚ HEF ÉG ALVÖRU ÁHYGGJUR...

..af bloggvinkonum mínum á Akranesi, þeim www.gurrihar.blog.is og www.eddaagn.blog.isen ef rétt er þá er að bresta á með sms-helgi, sem er tryllingsleg djammhelgi unglinga, en írskir dagar hefjast á morgun á Skaganum. 

Þessar mætu konur ættu að fara að heiman.  Taka sitt hafurtask og flýja til höfuðborgarinnar, þar sem friðurinn einn ríkir og ekkert vesen er á fólki.  Þær gætu svo komið með mér á kaffihús.

Akranes, Akranes þessi Sódóma og Gómorra.

Lofjúgæs!


mbl.is Fjöldi unglinga stefnir á Írska daga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Elskan mín. Búið er að bjarga mér ... með brúðkaupsveislu í Hafnarfirði. Stefni á að hitta Steingerði almáttuga á eftir og hún ætlar að skutla mér í kvöldstrætó. Næ í restina af fjörinu. Er frekar vernduð hérna í himnaríki, með brunahurð og bandvitlausa ketti sem kunna að urra á unglinga með attitjúd. Edda er velkomin til mín í verndina. Er svo mikill ævintýrafíkill að ég væri alveg til í að afplána þetta ... það var gaman í fyrra. En ég kemst ekki á lopapeysuballið af því að ég á ekki lopapeysu. Mun því bara blogga og drekka kaffi ef ég þekki mig rétt!

Ætlaði að vera löngu farin að sofa, kíkti bara aðeins á Jennsluna mína, sá þetta og varð að svara.  

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 6.7.2007 kl. 00:21

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Á ekki bara að koma í veg fyrir að svona unglingafyllerý geti átt sér stað.???

Ásdís Sigurðardóttir, 6.7.2007 kl. 00:24

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Híhí frú Görr þér eruð hólpin.  Ásdís mín ég veit ekki hvernig er hægt að koma í veg fyrir þetta en það væri vel þess virði að reyna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 00:30

4 identicon

e-h verða krakkar að gera við höfum ekkert að gera , nema kannski vinna score mér finnst fáránlegt að það sé verið að fara ða koma í "veg" fyrir að krakkar séu að skemmta sér það er ekki eins og þetta sé e-h stóóórhættulegt  omg áfengi ruuuun vá leyfið okkur að skemmta okkur eins og gamla fólkinu

Alex (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 01:04

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Var ekki sms hátíðin um síðustu helgi?

Hrönn Sigurðardóttir, 6.7.2007 kl. 07:04

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei Hrönnsla mín, skilaboðin misfórust eitthvað þannig að nú er sett í gang fyrir fullu blasti.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 07:51

7 identicon

Ekki það að ég skilji ekki ótta fullorðna við þessar sms-hátíðir en það fer alveg í mínar fínustu að komið sé svona fram við okkur unglingana! Hvar eigum við eiginlega að vera? Við erum hvergi velkomin! Allir unglingar eru settir undir sama hatt og dæmdir út frá því hvernig "svörtu sauðirnir" haga sér. Af hverju þykir þetta réttlætanlegt og full eðlilegt???

Metta (IP-tala skráð) 6.7.2007 kl. 08:46

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Ég trúi þessu ekki. Jenný hugsar bara um rithöfundana. Hvað um mig vesalinginn sem bý nú reyndar mitt á milli þeirra og finn alveg ritstraumana flæða um tært sumarloftið á kvöldin, en ná ekki  lendingu á svölunum hjá mér.

Ég fæ ekkert tilboð um búferlafluttninga yfir helgina, well skítt með það, sendi þá bara unglinga SMS.

Þröstur Unnar, 6.7.2007 kl. 09:26

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þröstur minn ÞORRÍ ég vissi ekki að þú værir einn af fótboltabullunum á Skaganum. Fruuuuuuuuuuuuuuussssssssssssssssss!  Í bæinn með þig drengur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 09:34

10 Smámynd: Þröstur Unnar

Það er nú óþarfi að frussa yfir flóann

Þröstur Unnar, 6.7.2007 kl. 09:41

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Híhí!

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.7.2007 kl. 09:55

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

aha!! þess vegna sem voru svona fáir.....

Hrönn Sigurðardóttir, 6.7.2007 kl. 10:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.10.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 2986778

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband