Leita í fréttum mbl.is

AÐ FESTAST Í KARAKTER

1

Ég veit ekki með ykkur en ég trúi því alveg að Britney Spears hafi ráðist á ljósmyndara þegar hún var að undirbúa sig fyrir kvikmyndahlutverk.  Hún lifði sig bara um of inn í rulluna konan.  Þetta mun vera algengt vandamál.

Allavega sá ég einn þátt, einhverntímann, sem heitir "Tekinn" og þar var íslenskur leikari fenginn til að þykjusturáðast á mann fyrir að bögga konu.  Leikarinn gekk svo vasklega  fram í þykjustuofbeldinu að það þurfti mann og annan til þess að stöðva leikinn.  Aðspurður um hvað hefði valdið kastinu sagði hinn ungi, fagri og ríki leikari: Ég er leikari maður, ég slekk ekki á hlutverkinu bara eins og ekkert sé.

Sem sagt Britney er listamaður.  Tilfinningarnar geta borið mikla listamenn ofurliði.

OMG þvílíkt búllsjitt.


mbl.is Ofbeldi Britney vegna kvikmyndahlutverks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ekki að kóa með Britney.  Bannað.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2007 kl. 23:20

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er audda að gera grín að henni og fleirum

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.7.2007 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985795

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband