Leita í fréttum mbl.is

FYRIR MÉR ERTU DAUÐ!

1

Áttræð kona á Englandi fékk neitun þegar hún ætlaði að taka út af reikningnum sínum, því samkvæmt gögnum bankans var hún látin.

Ég kannast við þetta vandamál.  Bankinn minn hefur umgengist mig eins og lík, nokkuð lengi.

Hm...


mbl.is Bankinn sagði áttræðri konu að hún væri látin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Er þetta ekki hámark möppudýraþjóðfélagsins, þar sem ekkert sálarlegt er til lengur, bara blákaldar tölur, ekki einu sinni staðreyndir geta breytt því.  Ætli þetta fólk sé klónað og búið til  í tilraunastofum, og hafi gleymst að setja í það tilfinningar ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.7.2007 kl. 12:44

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ja hérna, allt er nú til úti í hinni stór veröld. Þú ert dauð og ekki einu sinni sorry eða samhryggist þér 

Ásdís Sigurðardóttir, 1.7.2007 kl. 12:59

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hvað er að vera áttrærður

Jóna Á. Gísladóttir, 1.7.2007 kl. 13:03

4 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já ég kannast við þetta..hélt meira að segja sjálf að ég væri steindauð þegar ég talaði..athugið ég steinhætti með reikninginn í bankanum mínum eftir svona reynslur...og fólk lét eins og ég væri ekki þarna og tók ekki mark á einu orði sem kom upp úr mér. Eins og ég væri draugur með óþægilega nærveru sem þau reyndu ítrekað að hrista af sér. Sem þeim svo tókst að lokum..hehe. Djö...eiga þau eftir að sjá eftir þessu í litla útibúinu hérna þegar ég verð auðkýfingur og kaupi bankann!!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.7.2007 kl. 13:09

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Maður vaknar nú stundum "líklegur" eftir að hafa verið á bloggsukki í næði næturinnar.. en er þetta nú ekki full langt gengið?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.7.2007 kl. 13:31

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ja hérna veslings konan.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.7.2007 kl. 14:08

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Við erum öll bara kennitala, þar af leiðandi skiptir ekki máli hvernig við lítum út, hvaða tilfinningar við höfum og þarfir, eða hvort við horfumst í augu við þjónustufulltrúann, og sjáum þar númer okkar enduspeglast.

Þröstur Unnar, 1.7.2007 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.