Leita í fréttum mbl.is

PJÚRA OFSÓKNIR

1

Hér er ég búin að vera í bloggpásu í kvöld og var að sinna fjölskyldunni og þegar ég skutla mér glaðbeitt á bloggið og ætla að fara að skrifa enn eina ódauðlega færsluna þá sé ég þetta:

"Steingeit: Njóttu allra þeirra samstilltu merkja sem lífið er að gefa þér. Ókunnugt fólk brosir til þín. Bílastæði losnar bara fyrir þig. Þú finnur aftur bestu nærbuxurnar."

Nú er ég hætt að hlægja.  Þessu er beint gegn mér persónulega, þetta er óvild.  "Þú finnur aftur bestu nærbuxurnar"!  þetta er pjúra dónaskapur og algjör viðbjóður.  Bílastæði losna.  Jeræt það væri flott ef ég væri á bíl svo ég tali nú ekki um á leiðinni eitthvað. 

Þetta mun vera nótt alla þeirra samstilltu merkja sem lífið er að gefa þér.  Ég sé eitt merki út úr þessu í nótt.  Og það er fokkmerkið sem Sigurrós var að senda mér.

Fokk jú tú vúman.

 

P.s. Hér kemur stjörnuspá Sigurrósar en hún er í illvirkinu. 

Njóttu hverrar mínútu eins og hún sé hin síðasta.  Þú ert uþb að verða atvinnulaus, peningalaus og á leiðinni í sumarskóla.  Að læra stafsetningu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta hlýtur að eiga við fatamerki! Semsagt merkjafrík! ert þú það?

Edda Agnarsdóttir, 1.7.2007 kl. 01:37

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Alltaf erfitt fyrir feitt fólk að finna réttar nærbuxur

Jóna Á. Gísladóttir, 1.7.2007 kl. 01:42

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já ég er merkjafrík en er viss um að það er ekki við það sem er átt.  Hehe.

Jóna: Go get your selv.  Bætmí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.7.2007 kl. 02:05

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ef þetta eru ekki ofsóknir þá veit ég ekki hvað ofsóknir er ... líka í kommentakerfinu!

Guðríður Haraldsdóttir, 1.7.2007 kl. 02:08

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

... eru ..

Guðríður Haraldsdóttir, 1.7.2007 kl. 02:08

6 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hí hí hí..... þú ert nú meiri lúðinn..... njóttu

Eva Þorsteinsdóttir, 1.7.2007 kl. 03:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985778

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.