Leita í fréttum mbl.is

ÉG FRÍKA ÚT

 

Nú hefur sprengja númer tvö fundist í London.  Ég er að fara yfirum.  Ég ítreka dagskipunina frá því morgun.  María Greta komdu heim með fjölskylduna.

Jeræt eins og það þýði eitthvað.

Tala við þig um helgina ljósið mitt og farðu varlega.

Móðir á barmi taugaáfalls.


mbl.is Önnur sprengja fannst í Lundúnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergrún Íris Sævarsdóttir

já það er örugglega ekki þægileg tilfinning að vita af börnunum sínum í svona aðstæðum. Þá er um að gera að hugsa bara um allar milljónirnar í london og að þau eru bara tvær sálir svo líkurnar eru með þeim. Hafðu ekki áhyggjur elsku Jenný. Let go and let God eins og þeir segja.

Bergrún Íris Sævarsdóttir, 29.6.2007 kl. 21:34

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Jenný...við erum öll örugg...ekki halda eitt augnablik að þessar sprengjur séu til höfuðs þínum elskulegustu...

Trúa og treysta er málið....settu þau í hendur Guðs eða þess máttar sem þú trúir á og Voila...allt er gott og allt er rétt!!! Love you darlingið mitt..haltu áfram að vera frábær með hjartað á réttum stað og baráttuna þína á fullu. You are the winner!!!!! Nenni ekki að hamra öllum milljón trilljón hjörtunum inn til þín..svo ég skrifa það bara.

Knús

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.6.2007 kl. 21:41

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, nú verðum við að vera sterkar mæður og trúa því að ekkert komi fyrir ungana okkar. 

Ásdís Sigurðardóttir, 29.6.2007 kl. 21:49

4 identicon

Óþarfi að velta sér upp úr þessu. Þrátt fyrir að Bretland sé vinsælt hjá hryðjuverkamönnum þá eru samt meiri líkur á því að drepast í umferðarslysi.

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 21:56

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég skil þig.

Edda Agnarsdóttir, 29.6.2007 kl. 22:13

6 Smámynd: Hulduheimar

Skil ótta þinn vel en mundu að við megum aldrei láta glæpalýð, skítapakk og heigumenni stjórna lífi okkar. Það er einmitt munurinn á Bretum og Bandaríkjamönnum þegar kemur að hryðjuverkum og viðbrögðum við þeim. Bretar halda áfram eins og ekkert hafi í skorist, mæta til vinnu, taka lestir og leiguvagna og neita að stjórnast af ótta meðan Bandaríkjamenn þora varla út úr húsi, hamstra helst matvæli eða skjóta eins og vitleysingar í allar áttir.

Hulduheimar, 29.6.2007 kl. 22:58

7 identicon

Jenný - við verðum bara að vera hugrakkar og trúa á heppnina - ég fer eftir viku og er búin að ákveða að fara að ráðum Hulduheima  ertu memm?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 00:00

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nákvæmlega Anna förum að þessum ráðum Hulduheima.  Svo satt og rétt.

Veistu að Erik, Quick, Haukur Gröndal ásamt slavneskum músikerum eru á leiðinni tik Ak. eru á Egilsstöðum á morgun.  Tékkaðu á því ef þig langar í músik

Jenny er ansi miður sín vegna pabbans síns sem er ekki heima.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.6.2007 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.