Leita í fréttum mbl.is

MARIA GRETA EINARSDÓTTIR...

02

..nú hlustar þú á mömmu þína, ferð samstundis að pakka niður og svo takið þið Robbi fyrstu flugvél heim með barnabarnið mitt!  Hlýða mömmusín.  Arg.

Ég verð brjáluð á þessum stöðugu og yfirvofandi hryðjuverkaárásum.  Þetta er að gerast í London, bara hinu megin við hæðina, í túnfætinum hjá okkur.  Ég verð svo hrædd um Maysuna og fjölskyldu.

Allavega eru þeir duglegir í London að koma í veg fyrir viðbjóðinn.

Ég er að springa.


mbl.is Komið í veg fyrir hryðjuverkaárás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Við erum að verða ansi tengdar. Á sömu mínútu settum við inn uppl. um kisumyndir og fyrirspurn. Sástu hvað London daman mín kommentaði hjá mér í sambandi við hræðslu? kíktu ég er farin út.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.6.2007 kl. 13:42

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég verð að gæta mín í orðavali Andri Örn ()

Kíki Ásdís!

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2007 kl. 13:44

3 Smámynd: Hugarfluga

Æ, skil vel að þú sért hvekkt. Sendi góða strauma.

Hugarfluga, 29.6.2007 kl. 14:06

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

spurning að senda á þig víkingasveitina

Jóna Á. Gísladóttir, 29.6.2007 kl. 14:52

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk hugarfluga.

Spurning?  Þeir voru að fara, tóku mig úr sambandi (hm. ræskj, hemm)

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2007 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985769

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband