Leita í fréttum mbl.is

REYKHERBERGJUM Á LSH LOKAÐ...

 

1..eða eru þeir alveg að missa það svona almennt og yfirleitt á Mogganum?  "Reykherbergjum á LSH verður lokað á næstunni"!  Þannig hljóðar fyrirsögnin að þessari frétt sem ég set hér á síðuna mín.  Þar sem ég er áhugamaður um málefnið (reykingar sko) fór ég gírug inn á fréttina og þar blasti við allt annað en fyrirsögnin segir til um, þe. fréttir af því að ekkert lægi fyrir um dánarorsök stúlkunnar sem dó um helgina við vægast sagt undarlegar aðstæður á LSH.  Það verður nú aðeins að gæta að því hvernig fólk vinnur vinnuna sína.  Dálítið ömurlegt, svo ekki sé meira sagt, þegar verið er að klúðra umfjöllum um persónulega harma fólks. 

Hvar er hin rétta "frétt" um mína harma ef reykherbergjum verður lokað á LSH?


mbl.is Reykherbergjum á LSH verður lokað á næstunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Mig grunar að fréttin hafi verið ''skorin'' niður og hreinlega gleymst að breyta fyrirsögninni í kjölfarið. Hræðilegt þegar vinnubrögðin eru svona léleg. Ég held að stúlkan hafi fundist inn á reykherbergi. En þetta er hrein ágiskun hjá mér

Jóna Á. Gísladóttir, 22.6.2007 kl. 10:53

2 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Neðar í fréttini er talað um að til standi að loka reykherbergjunum og  starfsfólk hafai um langa hríð talið að þar fari fram neysla eiturlýfja og eins hafi gestir freiðan aðgang að sjúklingum þar og svo framvegis... En mér finnst það bara mannvonska að loka þessumherbergjum og bloggaði um  þá skoðun mína hér: http://www.skrifa.blog.is/blog/nenni/entry/245395/ 

Þorsteinn Gunnarsson, 23.6.2007 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband