Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER MOLBÚI

1

Það segir að minnsta kostinn bloggarinn www.fridjon.blog.isþegar hann skrifar um orður og molbúa.  Annars les ég Friðjón reglulega og mér finnst hann skeleggur og skemmtilegur penni þrátt fyrir að vera sjaldnast sammála honum.  Mér er sko nokk sama þótt ég sé kölluð molbúi og svo hef ég ekkert á móti athygli á blogginu, þar sem ég er svo mikill perri að ég blogga ekki bara fyrir sjálfa mig heldur er ég skammlaust á því að fólk vilji láta lesa það sem það skrifar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jiminn hvað þu ert skrýtin. Ekki vil ég láta lesa það sem ég skrifa.

Jóna Á. Gísladóttir, 18.6.2007 kl. 18:01

2 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hehehe.... er líka haldin svona perraskap!

Haltu áfram að molbúast litli perrinn minn ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 18.6.2007 kl. 18:05

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

molbúi OG perri!!! Kræst

Spurning um að endurskoða bloggvinalistann...... og þú sem varst minn fyrsti...

tíhí

Hrönn Sigurðardóttir, 18.6.2007 kl. 18:09

4 identicon

Það væri ekkert gaman ef allir væru sammála um allt... þá væri líklega ekkert blogg eða neitt, kannski bara eitt ríkisblogg a'la Marteinn Mosdal.

En með þessar orður, mér finnst þær fáránlegar vegna þess að fyrir mér eru orðuveitingar eitthvað sem fólk á að fá fyrir eitthvað alveg ROSALEGA spes, ekki bara x margar orður á ári sem verður að finna einhvern til þess að fá, mar hálf vorkennir þessari orðuveitingarnefnd... but thats just me.

tata

DoctorE (IP-tala skráð) 18.6.2007 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 22
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 2985855

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband