Leita í fréttum mbl.is

FLOTTIR LISTAMENN..

1

..komu, sáu og sigruðu á afhendingarhátíð Grímunnar í gærkvöldi.  Þeir eru vel að því komnir.  Ég er að reyna að láta ekki pirringinn ná yfirráðum á geðslaginu þegar ég horfi á svona þætti.  Það er bókstaflega enginn frumleiki til staðar, allt stolið og stílfært beint frá Hollywood.  Meira að segja kynnarnir, uppröðunin, "sketsarnir" og allur pakkinn. Ég er samt svakalega þakklát fyrir að Íslendingar virðast ekki eins upptalningaglaðir þegar kemur að því að þakka fyrir sig.  Það setur alltaf að mér aumingjahroll þegar kanarnir byrja að þylja upp. 

AND THE OSCAR GOES TO


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm tek hér undir hvert orð.  Mér fannst Þröstur Gunnar flottur í sinni þakkarræðu hehehe...

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.6.2007 kl. 11:14

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hann var lang-flottastur!!

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.6.2007 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985890

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband