Leita í fréttum mbl.is

PRÓTÓTÝPA PLEBBISMANS...

1

..er íslensk glíma.  Ég er ekki mjög þjóðernislega sinnuð kona og finnst svona tímaskekkjuíþrótt eins og þessi "hliðarsamanhliðar"dans fyrir karlmenn í sokkabuxum með höldum, með því plebbalegra sem ég sé.  Ég gæti ekki orðið ástfangin af manni sem stundaði glímu, né heldur manni sem væri að læra gömludansana eða þá cha-cha-cha dæmið allt saman.  Þessar fótamenntir eru svo mikið törnoff að viðkomandi maður gæti eins snýtt sér í hárið á mér. 

Það eru fimmtudagskvöldgöngur þjóðgarðsins á Þingvöllum sem hófust fyrr í kvöld en þessar kvöldgöngur hafa notið mikilla vinsælda undanfarin ár.  Í dag var Konungskoman 1907 og konungsglíman sem háð var í tilefni af heimsókninni á Þingvöllum rifjuð upp.

Sumt af því gamla finnst mér að meinalausu geta fallið í gleymskunnar dá.  Þar á meðal er glíma, spýtubakkar, ónýtur matur og gömlu dansarnir.  Ég ætla svo sem ekki að stofna neinn þrýstihóp til höfuðs glímunni en mikið rosalega er hallærislegt að horfa á menn í BLÁUM og RAUÐUM sokkabuxum með tilbenhör,  sveiflandi hvor öðrum í allar áttir.  Það er klof-bragð að því svei mér þá.

Hm.. ég held ég segieggimeira en fari að sofa í hausinn á mér.


mbl.is Konungsglíman rifjuð upp á Þingvöllum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Jenný, þú gengur frá mér!!! Karlmenn í sokkabuxum! Það er nú bara engin afsökun fyrir slíkum vibba Almáttugur! Flott mynd, svo gasalega karlmannleg ég segiggiheldurmeirra!

Laufey Ólafsdóttir, 8.6.2007 kl. 02:59

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Það voru allir karlmenn í sokkabuxum hér á árum áður, hvernig var ekki við hirð Loðvíks IVX ?  Elsti strákurinn minn stundaði glímu, en komst aldrei í litaðar sokkabuxur, kanski er það ástæðan fyrir brotfalli nýliða úr gímunni að þeir geti ekki yfirstigið þann fata þröskuld?

Ester Sveinbjarnardóttir, 8.6.2007 kl. 03:43

3 identicon

Sæl!  Nú verð ég að viðurkenna það að einmitt þessi athugasemd þín þótti mér einkar "plebbaleg"! Ég er hræddur um að íslenska glíman sé merkilegri en svo að það skipti máli hvort þú gætir orðið skotin í manni sem stundaði glímu! Karlmennska snýst um merkilegri hluti en að ganga í augun á "pítsakynslóðinni". Íslenska glíman hefur verið til ...og mun verða til langt útfyrir hugmyndalega getu hins ófrumlega hugsanagangs tölvuleikjakynslóðarinnar. Páll.

Páll Heimir Einarsson (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 04:45

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

You think!?!?!

Trúi því ekki að nokkur karlmaður með smá sjálfsvirðingu láti sjá sig í svona glímudansi! Einu skiptin sem karlmenn meiga vera í sokkabuxum er í ballett og nútíma dansi. Double standard?

Heiða B. Heiðars, 8.6.2007 kl. 10:10

5 identicon

tad lýsir smekk ykkar best ad finnast ballett karlmannlegt. sjaidi ballettdansara verja ykkur ja kannski úr bitch fighti.

Audun (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 10:23

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Heiða það er fyrirgefanlegt í ballett að vera í "sokkabuss" (eins og Jenny mín segir) en það verður aldrei sexý (ekki að ég horfi á list útfrá því sko).

Sennileg ástæða fyrir brottfalli Ester! Þar komstu með það.  No wonder!

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.6.2007 kl. 10:26

7 identicon

Því verður ekki neitað að þetta er nokkuð gay áhorfs, mæli með því að þetta verði bara í gaypride í framtíðinni.

DoctorE (IP-tala skráð) 8.6.2007 kl. 10:27

8 Smámynd: Ragnheiður

Mér finnst þeir alltaf svolítið krúttilega bjánalegir í þessarri glímu, ónýti maturinn má hverfa. Hitt vil ég endilega geyma í handraðanum áfram...

Ragnheiður , 8.6.2007 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband