Leita í fréttum mbl.is

HJALLASTEFNAN Í HÖFUÐBORGINA

Það er bara jákvætt og skemmtilegt að Magga Pála með Hjallastefnuna ætli að taka við rekstri leikskólans Laufásborgar.  Samningur þar að lútandi var samþykktur af Leikskólaráði þ. 6. júní.  Hjallaskóli hefur ekki áður verið í Reykjavík.  Ég held að Hjallastefnan sé flottur kostur í leikskólaflórunni.  Skólarnir hennar Möggu Pálu hafa notið trausts og almennrar ánægju þeirra foreldra sem haft hafa krakkana sína hjá henni. 

Til hamó Magga mín, smjúts!


mbl.is Hjallastefnan tekur við rekstri leikskólans Laufásborgar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þar fer rétt kona á réttum stað. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.6.2007 kl. 19:41

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hún er snillingur!

Guðríður Haraldsdóttir, 6.6.2007 kl. 19:47

3 Smámynd: Jónas Björgvin Antonsson

Ég vil nú samt sem áður benda á barnaheimilið Ós sem hefur verið starfrækt í Reykjavík síðan 1973. Hann hefur verið rekinn samkvæmt hjallastefnu ansi lengi þannig að það er nú ekki alveg rétt að þetta sé fyrsti slíki leikskólinn í Reykjavík. Sjá: http://www.simnet.is/barnaheimili

J#

Jónas Björgvin Antonsson, 6.6.2007 kl. 21:02

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ók Jónas þökk fyrir upplýsingarnar.  Er Ós ekki foreldrarekni leikskólinn á Bergþórugötunni?

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2007 kl. 21:12

5 Smámynd: Unnur R. H.

Ég er alveg yfir mig hrifinn af hjallastefnunni og er alveg tímabært að tengja fleiri leikskóla henni

Unnur R. H., 6.6.2007 kl. 21:19

6 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Held að Margrét Pála sé að gera góða hluti. Athyglisvert líka það sem hún sagði í viðtali um daginn um að opinber rekstur í mennta- og velferðarkerfinu viðhéldi lágum launum kvennastétta. Ef ég skildi hana rétt þá er það hennar skoðun að einkarekstur í þessum "kerfum" skili kvennastéttum bættari kjörum.

Björg K. Sigurðardóttir, 6.6.2007 kl. 21:51

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Flott kerling. Hef ekki myndað mér skoðun á kynja-aðskilnaði-greiningu... eða hvað þetta kallast sem hún stendur fyrir.

Heiða Þórðar, 6.6.2007 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 2985790

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.