Leita í fréttum mbl.is

SVO "LEIÐILEGT" Í VINNUNNI

1

Það kann að virðast undarlegt að einhver nenni þessum sparðatíningi sem gjörgæsla á sumarstarfsmanninum með stjörnuspána á Mogganum er en ég get ekki látið þetta í friði.  Ekki einn einasti dagur hefur sloppið án einhverra glapa og í dag tek ég aftur hrós mitt frá í gær, þar sem ég held því fram að starfsmaðurinn sé búinn að læra á villupúkann.  Það er dálítið krúttlegt að þessar tvær línur sem spá Steingeitarinnar rúmast í skuli ekki sleppa framhjá leiðréttingarforriti blaðsins.  Hér er afrakstur sívinnandi stjörnuspástarfsmannsins:

Steingeit:Leyndur og týndur hæfileiki kemur upp á yfirborðið í leiðilegu verkefni. Ekki taka því með hálfkæringi. Þessi uppgötvun gæti breytt lífi þínu.

Ég hef auðvitað engin "leiðileg" verkefni með höndum bara "skemmmtileg" og leyndu og týndu hæfileikarnir (hm) eru allir farnir forgörðum enda er ég svo hæfileikarík að ég hef ekkert með fleiri af sama að gera.  Takk samt.

P.s. Myndin náðist af afleysingapersónunni í gærdag, rétt áður en hún skrapp í kaffi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985867

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.