Leita í fréttum mbl.is

Í MATARBOÐINU Í GÆR...

 11

...sem var hreint svakalega skemmtilegt og á eftir að verða mér innblástur til blogga um langa framtíð (róleg á dramanu kona) gerðist sá merki viðburður að í miðri "grillun" á kjöti, varð gaskúturinn tómur og allt fór í steik (í orðsins örgustu).  Neh.. sendur var maður eftir grillkút, matur frestaðist um hálftíma eða svo og allir fengu að borða í fyllingu tímans.  Þetta eru jafn merkileg tíðindi og að Tinky Winky geti mögulega verið samkynhneigður karlmaður með handtösku og sent litlum óvitum dulin skilaboð um hommaskap.

Þessi siðlausa fjölskylda sem ég tilheyri létu sig ekki muna um að láta Jenny og Oliver leika sér með þennan klámfengna viðbjóð því þau voru með hina rauðu Lala á milli sín og ekki kjaftur svo mikið sem roðnaði yfir þessum óþvera.  Lala var það að auki uppblásin.  Fruuuuuuussssss...

Meira seinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég skal sko segja þér Jenný að hún Tara mín á alla seríuna sem amma hennar í London gaf henni í afmælisgjöf fyrir nokkrum árum. Ég þarf greinilega að endurskoða samskiptin við þá konu!

Laufey Ólafsdóttir, 29.5.2007 kl. 09:12

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já Jenný þetta er siðlaust Ha Ha

Kristín Katla Árnadóttir, 29.5.2007 kl. 10:19

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Sendum bara Stubbana í afhommun til Gunnars í Krossinum og málið er leyst.

Steingerður Steinarsdóttir, 29.5.2007 kl. 12:16

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

verið ekki að klína þessu á þau öll greyin. Aðeins Tinky winky er mögulega sekur um þennan viðbjóð.

Jóna Á. Gísladóttir, 29.5.2007 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 2985758

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband