Leita í fréttum mbl.is

NÚ ER ÚTI UM MÍNA SÉNSA..

..til að komast í vinfengi við Will Smith og aðra fornema menn í Hollywood.  Ég reyki ennþá og þetta er, svei mér þá, eini möguleikinn til að ég hætti, þ.e. að auka möguleikann á að Will Smith horfi ekki á mig með fyrirlitningu ef við hittumst.  (Hver er aftur Will Smith?).  Ég er reyndar ekki á leiðinni til Hollywood þannig að ég rekst örgla ekki á hann á næstunni.  Ég mun til öryggis allavega hætta að reykja á opinberum stöðum.

Svaf yfir mig.  Maysan mín á leiðinni með Oliver og Robba, hárið stendur út í loftið og ég er ógeðis nývöknuð frá toppi til táar. OMG þvílík byrjun á degi.  Bloggaði á meðan ég var að reykja morgunsígaretturnar (segi svona)

Síjúgæs!


mbl.is Emma Thompson gerði Will Smith stórhneykslaðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Morgunsígaretturnar eru góðar. Þetta er ekkert mál Jenný mín. Just dont stay the night og þú getur reykt þinar morgunsígarettur í friði.

Jóna Á. Gísladóttir, 26.5.2007 kl. 12:55

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Greiddu þér kona   ég man enn hvað fyrsta sígarettan var góð á morgnana á tóman maga einskær unaður   en ég hef ekki reykt í 17 ár. Sakna þeirra oft, en heilsan gengur fyrir.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.5.2007 kl. 12:58

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hætti 27. ágúst 1997! Um leið og ég hætti að kjósa framsókn.......Sakna einskins

Eigðu góðan dag ljúfust

Hrönn Sigurðardóttir, 26.5.2007 kl. 13:19

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ohh, mátti greyið ekki kveikja sér í sígarettu án þess að gera alla stór hneykslaða.

Kristín Katla Árnadóttir, 26.5.2007 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband