Leita í fréttum mbl.is

MAGGA PÁLA "FOR PRESIDENT"

111

Eđa eitthvađ stórkostlegt.  Ég var ađ horfa fyrst núna á Kastljóssţáttinn međ kerlu og ţar sá ég ađ MP hefur eflst ef eitthvađ er, hún er svo frjó í hugsun ţessi kona, međ svo magnađa útgeislun ađ ţađ er međ ólíkindum.

Ég man ţegar hún var ađ fara af stađ međ Hjallastefnuna.  Hún mćtti hreint ótrúlegu skítkasti.  Hún var sökuđ um karlahatur, ţađ var gefiđ í skyn ađ ekki vćri óhćtt ađ láta hana vera međ börn.  Rósa Ingólfsdóttir skrifađi grein um Margréti Pálu sem bar fyrirsögnina "Ó ţú hýri Hafnarfjörđur" sem Magga Pála reyndar hló sig máttlausa ađ.  Ţeir sem ţekkja til ţessarar flottu konu vita ađ henni ERU allir vegir fćrir.  Hún hefur flutt fjöll í menntamálum.

Magga Pála telur ţađ nauđsynlegt ađ hafa val.  Ţađ kom fram í Kastljóssţćttinum.  Börn eiga líka ađ hafa val.  Ein besta saga sem ég hef heyrt var frá foreldri lítillar telpu sem var á Hjalla.  Ţannig var ađ hćgt var ađ velja um ákveđin svćđi á morgnanna.  Svćđaheitin eru mér gleymd nema eitt en ţađ var útivistarsvćđi.  Ţessi litla telpa kom á leikskólann seint einn morguninn og krakkarnir voru öll búin ađ velja sér svćđi.  Margrét Pála, ávallt trú sínum skođunum, vildi láta barniđ fá ađ velja svo hún sagđi viđ ţá stuttu: "Hvort villtu nú útivistarsvćđi eđa útivistarsvćđi?"  sú litla hugsađi sig lengi um, dálítiđ ţungbúin á svip ţví viđ vitum öll hversu erfitt ţađ getur veriđ ađ velja en svarađi svo ákveđin: "É vil útivistarţvćđi". OMG ég engist einn ganginn enní krúttkasti.

Magga Pála ţú ert flottustWizard


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Já, ég er í grundvallaratriđum alveg sammála Möggu Pálu og Hjallastefnunni. Set samt spurningamerki viđ kynjaskiptinguna hjá henni ţví hún er bara međ konur - eđa er ţađ ekki? Allavega síđast ţegar ég vissi voru konur umsjónarmenn međ strákadeildinni. Ég hefđi viljađ fara alla leiđ og láta karlmenn hafa umsjón međ strákunum og konur međ stelpunum.

Búin ađ spá mikiđ í ţessa stefnu og eins og ég sagđi í upphafi er sammála henni í grundvallaratriđum OG er sammála ţér um ađ Magga Pála er flottur brautryđjandi

Hrönn Sigurđardóttir, 21.5.2007 kl. 21:02

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hjallastefnan er flott svo getur fólk haft misjafnar skođanir á útfćrslu.  Ég hef samt aldrei í öll ţessi ár heyrt annađ en ađ foreldrar séu yfir sig ánćgđir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 21:20

3 Smámynd: Ester Júlía

Ţetta er kona sem er fylgin sínum skođunum.  Stórkostlegt viđtaliđ viđ hana.  Ég set hana nánast í guđatölu   Knús

Ester Júlía, 21.5.2007 kl. 22:17

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já hún á ekki marga sína líka hún MP.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2007 kl. 22:22

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ćtti ađ innleiđa Hjallastefnuna í skólana.

Jóna Á. Gísladóttir, 21.5.2007 kl. 22:53

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Mér finnst hún frábćr, ég held ađ hún hafi á einhverju tímabili veriđ forstöđumađur fyrir Eyrarskjóli á Ísafirđi.  En Margrét Pála er.............................. hún bara er.  Sumir eru ţannig. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 21.5.2007 kl. 23:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 2985877

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.