Leita í fréttum mbl.is

OG Í SKAMMARKRÓKINN FER...

22

... Öryggismiðstöðin og fær að dúsa þar lengi.  Þetta fyrirtæki er svo smekklegt að það birtir sjónvarps- og blaðaauglýsingar sem skarta mynd af Lalla Djóns þar sem stendur "Hver vaktar þitt heimili?".  Ég held að allir íslendingar þekki til ömurlegra aðstæðna Lalla og finni til með honum.  Líf hans hefur verið erfitt frá því að hann vistaðist á stofnunum fyrir börn og síðan unglinga.  Flestir þekkja þá hörmungarsögu margra fórnarlamba eftir ítarlega umfjöllun fjölmiðla og þá helst Kastljóss.  Að slá sér upp á neyð annarra, misnota sér aðstæður fólks, er klárt siðleysi og mér þætti gaman að vita hvað þeir hafa borgað Lalla fyrir viðvikið.  Ég vona að þessar auglýsingar segi meira um fyrirtækið en Lalla.  Ég leyfi mér að trúa því að fólk vilji ekki skipta við svona menn.

Svo var nú það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þvílíkur siðferðisbrestur! Og það hjá fyrirtæki sem gengur út á að fá kúnnann til að treysta því fyrir eigum sínum. Mér finnst það nú bara vera að vinna gegn eigin hagsmunum með svona auglýsingu fyrir utan það hvað þetta er ljótt

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 01:25

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er að vona mín kæru að búmmerangeffektinn fari í gang og þeir fái þetta í hausinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.5.2007 kl. 01:46

3 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Ég hef sjaldan eða aldrei séð eins viðbjóðlega lágkúru. Ekki syrgði ég þó þetta fyrirtæki steyptist strax á hausinn.

Sigurður Sveinsson, 14.5.2007 kl. 03:55

4 Smámynd: Ester Júlía

Þarna fór öryggismiðstöðin algjörlega með það!  Missa stóran kúnnahóp og það er gott á þá!!

Ester Júlía, 14.5.2007 kl. 08:18

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég get eiginlega séð báðar hliðar á þessu. Er ekki svo viss um að þetta sé svona svakalega hræðilegt.

Jóna Á. Gísladóttir, 14.5.2007 kl. 10:10

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

var alls ekki búin að tjá mig svo hér kemur framhaldið.... Lalli er orðinn þjóðþekktur maður. Við vitum hver hann er. Vinalegt andlit. Kannski er hugsunin á bak við þessa auglýsingu að benda á að þó að við séum ekki í US með brjálaða glæpamenn á hverju strái þá séu þeir þó nokkrir svona út í þjóðfélaginu.. eins og Lalli (vonandi var). Lítilmagnar sem hafa orðið fíkninni að bráð sem brjótist inn hjá fólki til að fjármagna neyslu og til að draga fram lífið á götunni. Kannski var Lalli meira en happy að sitja fyrir og þyggja peninga fyrir. En ég er nú bara svona að velta þessu fyrir mér. Hef auðvitað ekki hugmynd um hvað er á bak við þetta.

Jóna Á. Gísladóttir, 14.5.2007 kl. 10:19

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Trúðu mér Jóna það er ekki svona djúpar pælingar að baki þessari auglýsingu. Þarna fá þeir mann sem allir þekkja, við vitum að hann hefur sífellt brotið af sér.  Þetta er bara ljótt.  Sé enga hina hlið nema þá að þeim hjá Öryggismiðstöðinni finnst þetta sniðugt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.5.2007 kl. 10:23

8 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Kommon! Hvað er svona svakalegt við þetta??? Var einmitt að skrifa færslu þar sem ég dissa Ómar fyrir svona skrif. Skil barasta ekki hvað ykkur finnst svona svakalegt við þetta. Ekki oft sem Lalli fær séns á að vinna sér inn heiðarlegar krónur

Heiða B. Heiðars, 14.5.2007 kl. 12:10

9 Smámynd: Ósk Sigurðardóttir

Hvað er eiginlega að gerast....fyrst var komið alveg svakalega illa fram við Lalla í Kastljósinu v. Breiðavíkurmálsins, þar sem að viðtalið var gert að einhverju video-arti! (Var ekki hjá hinum viðmælendum) og svo núna í þessari auglýsingu. Er búið að gefa skotleyfi á manninn? Má gera hvað sem er og segja hvað sem er, bara af því að þetta er Lalli Jóns? Mikið rosalega er til mikið af illa innrættu fólki á Íslandi

Ósk Sigurðardóttir, 14.5.2007 kl. 12:31

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það er alltaf ljótt að nýta sér eymd annarra. Í hverju svo sem sú eymd er fólgin!!!!!

og hana nú

Hrönn Sigurðardóttir, 14.5.2007 kl. 12:38

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Heldur þú að það sé spurning um það Heiða?  Að vinna sér inn nokkrar krónur.  Ég myndi ráðleggja þér að hugsa aðeins lengra.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.5.2007 kl. 12:46

12 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Nei... þetta snýst um ýmislegt fleira og misjafnt eftir því hvort við erum að tala um Öryggismiðstöðina eða Lalla.

Hvað Öryggismiðstöðina snertir þurfum við ekkert að velta því fyrir okkur um hvað málið snýst... þeir eru í business og eru að höfða til hugsanlegra viðskiptavina.

Veit ekki út frá hverju þú hugsar þetta..en ég þori nánast að hengja mig upp á að Lalli og fjölskylda hans eru ekkert ósátt. Lalli fær að vinna sér inn nokkrar krónur á heiðarlegan máta..sem er fínt. Og ekki leiðist honum athyglin því get ég lofað þér.

Annars skrifaði ég um blogg Ómars og þar kemur mitt sjónarmið nokkuð skýrt fram

Heiða B. Heiðars, 14.5.2007 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985774

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband