Leita í fréttum mbl.is

ÁRNI STROKAÐUR ÚT?

Nú er búið að staðfesta að strikað hefur verið yfir nafn Árna Johnsen á milli 21%-22% atkvæða D lista í Suðurkjördæmi.  Það verður forvitnilegt að sjá hvaða þýðingu allar þessar útstrikanir hafi.  Annars er ég sammála Steingrími J. það er mun geðslegra að fólk geti númerað frambjóðendur á lista í staðinn fyrir að geta strikað út eins og nú er.  Það er mun jákvæðari aðgerð. 

Burtséð frá þessu þá heyrist mér á öllu að það þurfi að endurskoða kosningalögin.  Sama gildir um kjördæmaskipanina. 

En það eru fjögur ár þar til næst. 


mbl.is 22% strikuðu yfir Árna Johnsen
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

samkvæmt þessum útstrikunum ætti að færa hann til. Vonandi kemur þetta í ljós á morgun. Hvernig lísta þér annars á hugmyndir um nýja ríkisstjórn??

Ásdís Sigurðardóttir, 13.5.2007 kl. 20:48

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Æi ég veit það ekki alveg.  Finnst ekki koma til greina að stjórnin haldi áfram í núverandi mynd.  Framsókn fékk reisupassann.  Kannski VG og Sjálfstæðis, hm..eins og þú varst búin að finna á þér?

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.5.2007 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.