Leita í fréttum mbl.is

LOKSINS...

22

...hefur þjónustusamningur á milli SÁÁ annars vegar, og heilbrigðis- og tryggingarráðuneytisins og fjármálaráðuneytisins, hins vegar, verið framlengdur en bara út yfirstandandi ár.  Ég veit svo sem ekki hvaða háttur hefur verið á þessu til þessa en Vogur tam er sjúkrahús með mikla sérfræðikunnáttu í fíknisjúkdómum og litið er til sérfræðinga SÁÁ víða að, þannig að mér finnst það undarlegt að þeir skuli ekki vera á föstum fjárlögum eins og aðrar sjúkrastofnanir.  SÁÁ mun ma fá 80 milljón króna eingreiðslu þegar skrifað verður undir viðauka við þjónustusamninginn í næstu viku.  Ég veit að samtökin hafa búið við fjárskort og mér finnst það súrt í broti.  Ergilegast finnst mér að trúfélög hafi fengið mikla peninga til meðferðarstarfs, meðan Vogur hefur soltið, eins og lækningar og trúboð fari saman.  Ég veit að sum þessara félaga hafa lækna og annað heilbrigðisstarfsfólk en meðferðirnar eru byggðar á trúarlegum grunni og ég held að flestir sem veikir eru af öðrum sjúkdómum rækju upp stór augu yrði þeim vísað á trúfélög til að fá bót meina sinna. 

Ég get ekki horft á myndina af Vogi sem fylgir fréttinni án þess að um mig fari hlýjir straumar.  Þarna fékk ég lífgjöfina og þar fékk ég þá bestu þjónustu sem völ er á þar sem valinn maður er í hverju rúmi.  Ég tek ofan fyrir SÁÁ


mbl.is Heilbrigðisráðuneytið framlengir þjónustusamning við SÁÁ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vogur er frábær stofnun (þótt ég hafi reyndar ekki farið í meðferð, ég er kaffifíkill en það telst ekki með ...) sem á allt gott skilið. Vonandi átta ráðakonur og -menn sig á þessu og setja sjúkrahúsið á fjárlög! Krúttið mitt! 

Guðríður Haraldsdóttir, 28.4.2007 kl. 23:01

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Það er aldrei hægt að svara vaxandi þörf með minnkandi fjármunum, og því miður er vaxandi þörf á fjölbreyttari þjónustu á Vogi sem aldrei fyrr.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 28.4.2007 kl. 23:10

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

knús til þín

Hrönn Sigurðardóttir, 28.4.2007 kl. 23:19

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Þetta á náttúrlega bara að vera sjálfsögð þjónusta og tryggja að allir sem á þurfa að halda komist að strax. Trúfélög hafa ekkert að gera með að starfrækja svona þjónustu og auðvitað á þetta að vera partur af heilbrigðiskerfinu. Það er dýr sparnaður að fjársvelta velferðar- og félagsmál, það er deginum ljósara. 

Laufey Ólafsdóttir, 28.4.2007 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985769

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband