Leita í fréttum mbl.is

FER DORIS Í NEBBANN LÍKA?

22

Ég læt andrei hjá líða að blogga um Keith þar sem hann er einn af mínum uppáhalds, verandi í Stones.  En maðurinn er bóksataflega alltaf í fréttum.  Nú vegna þess að mamma Doris var að deyja s.l. helgi.  Keith sat við rúmstokkinn hjá mömmu síðustu dagana.  Doris var 91 árs þegar hún dó. 

Nú er bara að bíða spenntur.  Fer mamman líka í nebban á stráknum? Ásamt einhverju hvítu ógeðisdufti sem heitir kókaín.  Hann fer nú varla að mismuna foreldrunum strákurinn?  Ha??


mbl.is Rokkaramóðir látin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Var einmitt að blogga um það sama.

Hahahahaha...já spurning með hvort mamman fari líka í nebbann..væri MJÖG óréttlátt af honum að mismuna þeim!  

Ester Júlía, 25.4.2007 kl. 09:12

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Ég kann svo ágætlega við þetta. Um að gera að gernýta hlutina það er svo umhverfisvænt.

Steingerður Steinarsdóttir, 25.4.2007 kl. 09:55

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hahaha, já fer mamman líka þangað, góð. Ég bloggaði einmitt nokkur um kappann varðandi pabbann Eingin eiturlyf hér er það?

Sigfús Sigurþórsson., 25.4.2007 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband