Leita í fréttum mbl.is

AÐ VERA FYRIR INNAN EÐA UTAN..

111

Nú þá vitum við að það fæðast hlutfallslega fleiri börn utan hjónabands á Íslandi en annars staðar í Evrópu.  Einhver túlkaði einhvern tímann utanhjónabandsbörn sem merki um lausung kvenna en það er orðið langt síðan.

Ég held svei mér þá að þetta sé fagnaðarefni.  Íslendingar hafna greinilega þeirri hugmynd að ekki sé gerlegt fyrir börn að vera utan hjónabands.  Við erum með opinn huga íslendingar.  Ég veit að mælingar og statistik eru nauðsyn.  Það pirrar mig samt alveg svakalega þetta utan hjónabands fyrirkomulag.  Er ekki óvígð sambúð jafn gilt form og gifting?  Afhverju er þetta í byrjunsíðarialdarviðhorf gagnvart hjónabandi enn við líði hjá Hagstofum heimsins?  Arg...

165


mbl.is Um þriðjungur barna fæðist innan hjónabands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég á þrjú börn... öll getinn og fædd innan hjónabands... sama hjónabands líka sko... ég þarf alltaf að vera öðruvísi... en á tímabili var elsti guttinn minn eini á deildinni á leikskólanum sínum sem átti alsystkini.... þegar ég var lítil fannst mér ég vera ein í heiminum sem átti ekki alsystkini. -breyttir tímar

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 13:44

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Híhí Kleó og þegar ég var í skóla voru tvö börn skilnaðarbörn og voru litin hálfgerður hornauga og ég er ekki að djóka.  Ekki lítið breyttir tímar ha?

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.3.2007 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband