Leita í fréttum mbl.is

ARG

Enn ein nauðgunin og nú á Hótel Sögu.  Er allt að verða vitlaust í þessu þjóðfélagi?


mbl.is Lýst eftir vitnum vegna nauðgunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Var þetta áðan, eða ?

Tómas Þóroddsson, 17.3.2007 kl. 21:48

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú segir nokkuð Tommi!  Ég las greinina aftur yfir og þar kemur alls ekki fram hvenær.  Ég gaf mér að þetta hafi verið í gærkvöldi en auðvitað er líklegt að þetta hafi verið að gerast.  Linnulaust fj.. ofbeldi

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2007 kl. 22:12

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta er endalaus andskoti ... 

Guðríður Haraldsdóttir, 17.3.2007 kl. 22:40

4 Smámynd: Guðjón Ólafsson

Þetta erum við kalla yfir okkur með þessari Pólverja ást og stöðugum innflutningi á Vinnuafli frá Austur-Evrópu

Guðjón Ólafsson, 17.3.2007 kl. 22:53

5 Smámynd: Gunnsteinn Þórisson

ég skynja smá útlendingaótta hjá þér Guðjón, ertu með það staðfest að þetta hafi í raun verið erlent vinnuafl?

Gunnsteinn Þórisson, 17.3.2007 kl. 22:56

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fötum nú ekki að gera þetta að einhverju kynþáttamáli.  Við megum vera sátt og glöð með nýja Íslendinga.  Ég spyr að því sama og Gunnsteinn er þetta staðfesting á að um erlent vinnuafl hafi verið að ræða.  Allt "aflið" á Hótel Sögu!

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2007 kl. 22:59

7 Smámynd: Björn Heiðdal

Er ekki allt ofbeldi sama hvort það sé kynbundið eða ekki bara partur af okkur.  Hvaða foreldri langar ekki að kyrkja manninn sem nauðgaði litlu stelpuna sína?

Björn Heiðdal, 17.3.2007 kl. 23:27

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vil alls ekki meina að ofbeldi sér partur af okkur.  Væri svo myndi ég leggjast niður og deyja.  Þegar okkur blæðir vegna þess að einhver hefur meitt þá sem við elskum og ég tala nú ekki um þegar börn eiga í hlut, bæði okkar eigin og önnur, þá held ég að flestir hugsi um ofbeldi.  Í ráðaleysi og vanmætti.  Það er langur vegur Björn að hugsa eitthvað og framkvæma það. Meirihluti fólks beitir ekki ofbeldi.  Sem betur fer.  Ofbeldi er að mínu mati aldrei réttlætanlegt og það hefur aldrei leyst vanda í mannlegum samskiptum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2007 kl. 23:46

9 Smámynd: erlahlyns.blogspot.com

Þér til fræðslu, kæri Guðjón, þá hafa Íslendingar einnig gerst sekir um nauðgun.   

erlahlyns.blogspot.com, 18.3.2007 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband