Leita í fréttum mbl.is

ALLIR Í EUROVISION

zx

Ég tek fram enn einu sinni að mér er slétt sama um Eurovision svona yfirleitt.  Ég hef aldrei skilið hvers vegna Ísraelar eru með í keppninni, Ísrael er ekki í Evrópu.  Ég er ekki sterk í landafræði en tel mig þó vita það.  Ég myndi gjarnan vilja fá svar við því.  Einhver?

Nú syngja þeir um að "ýta á takkann" .  Hm.. ísraelsher er að standa sig vel í áróðursstríðinu.  Það er alveg tilvalið að nota fjölskylduskemmtun sem vettfang til að fjalla um kjarnorkudeilur og svoleiðis!  Nema hvað. 

Ég vil fá Palestínu í keppnina.  Gæta jafnvægis.  Þeir geta sungið um sitthvað t.d. deilt með okkur reynslu sinni af nöturlegum raunveruleika sínum í skugga herraþjóðarinnar Ísrael.

Er ekki hægt að halda pólitískum áróðri frá þessari keppni? Er Ísrael í Evrópu? Ég tek þá áhættu að vera að ljóstra upp um fákunnáttu mína, en það verður að hafa það.


mbl.is Eurovision-lag Ísraela fær að taka þátt í keppninni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...er Tyrkland í Evrópu? Spyr nú bara eins og heims-kona

Hrönn Sigurðardóttir, 14.3.2007 kl. 11:29

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já svo mun vera án þess að ég leggi líf mitt við

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.3.2007 kl. 12:41

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...held að smá angi af landi Tyrkja sé í Evrópu. Ætli þeir séu alltaf þaðan þeir sem syngja fyrir hönd Tyrkja?

Maður spyr sig.............

Hrönn Sigurðardóttir, 14.3.2007 kl. 12:43

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

nei Hrönnsla mín, kona spyr sig.

Liggileiliggelo när jag går i mina gyllende skor

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.3.2007 kl. 12:49

5 identicon

.....úff þoli ekki júróvísíon, þoli ekki að mér finnist ég vera skildug til að horfa á af því að ísland er með... það kvöld sem mér finnst ein mesta kvöl og pína...

en jæja Áfram Eiríkur ....

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 12:49

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Getur einhver sagt mér hvort Eurovision verði þ. 12 maí, þe á sjálfan kjördaginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.3.2007 kl. 12:55

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....eru konur ekki líka menn?

bleep spyr sig?

Hrönn Sigurðardóttir, 14.3.2007 kl. 13:43

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Á að fara að hrinda af stað jafnréttisumræðu á athugasemdum um Eruovision Hrönnsla.  Konur eru manneskjur og menn að sjálfsögðu.  Ég kann samt ágætlega við að vera kona og skrifa það að sjálfsögðu af mikilli elju. Lovjú

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.3.2007 kl. 13:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.