Leita í fréttum mbl.is

1.8OO KLÁMHUNDAR...

... á dag, að jafnaði skoða dag hvern gróft barnaklám  í Danmörku.  Nú vilja ráðamenn stemma stigu við því.  Kva.. netlögga??

Er ekki óhuganlegt til þess að vita að það skuli vera "venjulegt" fólk sem stundar þessa ógeðisiðju á hverjum degi.  Átjánhundruð pedófílar á dag!!

Þeir eru alla vega að hugsa um einhverskonar netlöggu í Danmörku!! Getur fólk ekki verið sammála um að þegar svona tölur blasa við að þá verði að grípa til aðgerða? 

Barnaklámsiðnaðurinn blómstrar sem aldrei fyrr.  Það er auðvitað staðreynd sem ekki er hægt að horfa framhjá.

 

 


mbl.is Barnaklám af Netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

alveg skil ég ekki hvað fólk getur verið barnalegt, sambærilegt kommentið hér að ofan.... já meginþorrinn af heimsóknum á grófar barnaklámssíður eru bara ung börn að leika sér, ímyndum okkur það bara og verum vitlaus.

Perrarnir eru bara venjulegt fólk, þetta sést ekkert utanáþeim og það eru samt þúsundir sem hafa þennan áhuga í danmörku og ekkert allir eru nettengdir.
Danir hafa haft þessi mál í umræðunni mjög lengi, lengur en við. Þeir reyndu frjálslyndið en það snerist alveg gegn þeim og nú á að draga í land.

halkatla, 10.3.2007 kl. 12:00

2 Smámynd: Sylvía

þetta er venjulegt fólk sem skoðar þetta, enginn einn hópur annars væri einfalt að uppræta þetta...

Einu sinni kom upp barnakláms mynd á tölvu sem ég var í(NB í grunnskóla einum(!)) og sú ógeðslega mynd er föst í minninu því miður.

Sylvía , 10.3.2007 kl. 12:16

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég ætlaði að skilja eftir komment sem sagði að ég héldi að það efuðust ekki margir um vandamálið.. en eftir kommentið frá Jóni Arnari hætti ég við

Heiða B. Heiðars, 10.3.2007 kl. 12:17

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk stelpur.  Ég notaði meðvitað orðið "venjulegt" þar sem þetta eru ekki menn sem líta út eins og þessi á myndinni hjá mér.  Það er nefnilega heila málið.  Það sést ekki utan á þeim perrahátturinn.  En það efast greinilega sumir um vandamálið. 

Jón Arnar: Blame it on the children.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.3.2007 kl. 12:22

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég þekkti þig ekki á myndinni Dúa Dásamlega.  Hehe ég er alveg sammála og það má kalla mig netlöggusinna alveg hæ. vi.  Lovjú

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.3.2007 kl. 14:13

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú hvatvísa kona.  Breyta um lúkk

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.3.2007 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2985743

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband