Leita í fréttum mbl.is

Eyrnaofbeldi

c_documents_and_settings_hp_owner_my_documents_my_pictures_22_189417

Ég get sjálfri mér um kennt.  Ég bíð sjálfri mér ævinlega upp á bömmera og svo kvarta ég hástöfum eins og ég sé fórnarlamb.  Í kvöld var ég sjálfspyntingarhvöt minni trú og bauð sjálfri mér upp á þetta.

Eitt er að hafa gaman af panelþáttum kringum Júró en að leggja það á sig að hlusta á þessi lög, er auðvitað ekki alveg í lagi.

Ég horfði á það sem upp á er boðið í framlögum víða að úr Evrópu og þrátt fyrir besta vilja þá er ekki hægt að kalla þetta skemmtun.  Ofbeldi á eyrum væri nærri lagi.

Svo sé ég að Guðrúnu Gunnars, söngkonu er í alvöru annt um þessa keppni, Páli Óskari líka (og ég held að Dr. Gunni sé í skápnum með sína aðdáun) og mér finnst það eitthvað svo sætt.  Það er svo krúttlegt að horfa á fólk tala sig til hita um Júróvisjón framlög, alveg eins og þessi "músík" muni bjarga heiminum, einn góðan veðurdag.

En ég segi það aftur, þessi framlög eru alveg skelfileg.  Einn langdreginn aulahrollur frá upphafi til enda.

Ég hefði betur horft á þetta, aftur og aftur.

Súmíbítmíbætmí.

Andvarp.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Legg þetta ekki á mig frekar en Laugardagslögin í vetur því ég veit fyrirfram að ég fíla þetta ekki.

En myndbandið sem þú hefðir betur horft á kemur ekki upp... ja, ekki á minni tölvu. Laga, laga... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 10.5.2008 kl. 23:56

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búin að laga.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.5.2008 kl. 23:57

3 Smámynd: Signý

Ég er núna búin að gera tvær heiðarlegar tilraunir til að horfa á þetta en alltaf gefist upp eftir 5 mínútur... eins og mér finnst Páll Óskar æðislegur(ekki samt að ég fíli tónlistina hans eitthvað sérstaklega, bara hann sjálfur sem er æðislegur) og mér finnst Dr.Gunni skemmtilegur og klár þegar kemur að tónlist... Þá er þetta líklegast einhver sá leiðinlegasti þáttur sem íslenskt sjónvarp hefur boðið upp á... og þó eigum við nú alveg líklega heimsmet í leiðinlegri þáttagerð

Lögin eru svo vond að ég alveg yfirpirrast þegar ég heyri svona misþyrmingu.

Ég get ekki einu sinni brosað yfir því hversu fáránlega professional Guðrún og þarna hinn gaurinn sem enginn veit hvað heitir eru... Er það virkilega töff að vera titlaður sem "lifandi uppflettiorðabók um júróvisjón"??? Ég gæti grátið...

Sorry.. ég missti mig aðeins... *ræskj*

Fröken jákvæð&umburðarlynd yfirgefur svæðið...  

Signý, 11.5.2008 kl. 00:16

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég slapp við allt ofbeldi í kvöld.  Heppin ég  

Ásdís Sigurðardóttir, 11.5.2008 kl. 00:37

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Jónur Austan, að hleypidómast í hrokanum, en missa ekki af einum júróvizíóntakti..

Steingrímur Helgason, 11.5.2008 kl. 00:39

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Steingrímur: Látekki eins og banani.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2008 kl. 00:52

7 Smámynd: Magnús Jónsson

þeir sem ekki geta hlustað á myndbandið er vorkunn, alveg frábært hreint út sagt, það skal tekið fram að undirritaður er hálf heyrnarlaus en ekki alveg og lagið var flot takk fyrir.

Magnús Jónsson, 11.5.2008 kl. 01:13

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Strákurinn var góður - en þetta er æði!

Lára Hanna Einarsdóttir, 11.5.2008 kl. 01:31

9 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Mig hefur alveg vantað ,,fílínguna" í þetta Euro-dæmi síðan Merzedes Club unnu ekki. Smá tapsár fyrir hönd fólks sem ég þekki ekki neitt ;-) en hvað með það. Maður mætir með flaggið og hattinn á forvalskvöldið og pælir í hvað hinir séu lélegir. Mér finnst bara gaman að hafa eitthvert grín með, svona Lordi grín alla vega, en ég hef bara ekkert fylgst með. Jakkalakkarnir voru líka ágætir, frá Lettlandi held ég frekar en Litháen, en sumt grínið er ekki fyndið.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 11.5.2008 kl. 01:50

10 Smámynd: Linda litla

This is my life..... lalílalílei

Linda litla, 11.5.2008 kl. 02:59

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Thí hí fannstu ekki fjarstýringuna ?

Jónína Dúadóttir, 11.5.2008 kl. 06:20

12 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Nældi mér í pest, lá því afvelta undir teppi í sófanum og neyddist til að horfa á þennan þátt, hafði ekki orku til að teygja mig í fjarstýringuna, eða kalla á hjálp til heimilisfólks, ömurlög lög upp til hópa, skemmtilegast að horfa á Reynir Þór, man eftir honum sem smápjakk í sveitinni

Svanhildur Karlsdóttir, 11.5.2008 kl. 09:54

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heyrðu elskan þú vissir þetta fyrirfram, ég heyrði þetta álengdar því ég var ekki ein í stjórninni, þvílíkt gól og væl, eina sem horfandi hefði verið á var páll Óskar. En stundum held ég er maður festist svona fyrir framan skjáinn þá heldur maður allan tíman að eitthvað breytist, gerist eða bara eitthvað, svo er allt búið, maður er tómur,
var þetta eitthvað eða hvað.
                        Knús til þín Jenný mín
                           Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.5.2008 kl. 10:01

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Úbbs missti af þessu, steingleymdi mér alveg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.5.2008 kl. 10:37

15 identicon

Guð hvað ég er sammála þér !!!!!

sunneva (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 10:44

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sofnaði eftir eina mínútu....ágætt að sofa við þetta

Hólmdís Hjartardóttir, 11.5.2008 kl. 10:57

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko, það er ákveðið kikk falið í að misbjóða eyrunum á sér og svo er gaman að fylgjast með panelnum se er sko IN TO IT.  Þess vegna horfi ég, mun horfa á hvern einasta Júróvísjónþátt sem ég kemst í.  En ég mun mjúta lögin.

Capiss elskurnar mínar?

Góðan daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2008 kl. 10:58

18 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Alltaf gaman að hlusta á gaul, bara mismunandi gaman, og stundum bara mjög lítið gaman

Svala Erlendsdóttir, 11.5.2008 kl. 10:59

19 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe ég gleymdi þessu í gær en er nú búin að linka mig inn á þáttinn og horfa á hann allan í gegnum síðuna þína. Mér finnst þau bara öll í settinu alveg frábær. Hlæ alltaf upphátt með Guðrúnu, hún er með svo smitandi hlátur. Og Gunni kemur henni til að hljæja svo hann er inn hjá mér. Palli er auðvitað bara Palli (gæti knúsað hann í flækju) og mér finnst þessi Reynir bara komast mjög vel frá þessu.

Lögin eru svo aukaatriði

Jóna Á. Gísladóttir, 11.5.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2986641

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.