Þriðjudagur, 15. apríl 2008
Fjöldarúnk hjá Hestamannafélaginu Losta
Hestamannafélagið Hörður heldur uppteknum hætti og fær konur til að fækka fötum á herrakvöldinu svo meðlimirnir geti setið slefandi yfir berum konulíkama. Reyndar vakti þessi hefð þeirra, hjá Hestamannafélaginu Losta, neikvæða athygli í fyrra, þannig að nú í ár tóku þeir nafn félagsins út úr auglýsingunni og kalla þetta einkasamkvæmi.
Ég var að pæla í hvað ég vorkenni konunum í þessu félagi, þ.e. ef konur eru leyfðar í svona tittlingasamkundu.
Eða þá fjölskyldum þessara áhugamanna um listræna gjörninga.
Ég gef hér með skít í þennan félagsskap og aðra svipaða.
Geta þessir perrar ekki rúnkað sér einir heima hjá sér?
Það er eitthvað svo djöfulli aumkunarvert við tilhugsunina um fulla kalla í "huglægu" hóprúnki.
Fyrirgefið á meðan ég æli.
Súmíækenteikitt.
Harðir á strippinu | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Bloggar | Aukaflokkar: Halloki, Lífstíll, Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 08:30 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.1.): 2
- Sl. sólarhring: 3
- Sl. viku: 44
- Frá upphafi: 2987322
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 42
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Færsluflokkar
- Bláar eyllýar
- Bloggar
- Bækur
- danskar kjötbollur með sósu
- Dómar
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Femínistablogg
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Halloki
- Hamfarablogg
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Hneyksli
- Íþróttir
- Jólafár
- Kjaramál
- kvikindiskapur og illt umtal
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Ljóð
- Lúkas
- lygasögur
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjálfsdýrkun
- Sjónvarp
- Snúra
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Synt til sigurs
- Synt yfir sundið
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
- Þvagleggur
Eldri færslur
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
- Febrúar 2007
Tenglar
Tónlist
Vinir og fjölskylda
Vinkonur
Ég les alltaf
Netmiðlar
Tónlistarspilari
Bloggvinir
- draumur
- jonaa
- hronnsig
- larahanna
- skessa
- eddaagn
- amman
- annabjo
- annambragadottir
- annaragna
- asthildurcesil
- kolgrima
- birnan
- bjarnihardar
- brjann
- brylli
- christinemarie
- danjensen
- lillagud
- disadora
- einari
- einarorneinars
- emm
- estro
- evabenz
- fifudalur
- garun
- gelgjan
- gunnarggg
- halkatla
- halo
- hildurhelgas
- heidah
- helgamagg
- hildigunnurr
- iaprag
- hlynurh
- hugarfluga
- hugsadu
- ibbasig
- katrinsnaeholm
- ingolfurasgeirjohannesson
- jogamagg
- jara
- jensgud
- katlaa
- krummasnill
- krissa1
- lehamzdr
- ktomm
- laufeywaage
- lauola
- lindalinnet
- madamhex
- maggij
- majaogco
- mariakr
- markusth
- meistarinn
- motta
- nimbus
- olinathorv
- pollyanna
- ragnarfreyr
- ragnhildur
- ringarinn
- rosa
- roslin
- saedis
- sailor
- salkaforlag
- skordalsbrynja
- skrifa
- snar
- soley
- steingerdur
- steinnhaf
- steinunnolina
- stinajohanns
- sunnadora
- svetlana
- thuridurbjorg
- tibet
- tigercopper
- toshiki
- unns
- valgerdurhalldorsdottir
- wonderwoman
- vefritid
- vest1
- bidda
- zeriaph
- killjoker
- sisvet
- gudrununa
- dora61
- possi
- gelin
- silfri
- jyderupdrottningin
- gretaulfs
- sibba
- baldvinj
- stjaniloga
- bokakaffid
- kreppukallinn
- jonerr
- gerdurpalma112
- adhdblogg
- astafeb
- snjolfur
- haddih
- brell
- reisubokkristinar
- little-miss-silly
- baldis
- olofdebont
- kikka
- jarnar
- thorolfursfinnsson
- birnast
- vrkristinn
- leifur
- astroblog
- bjarkey
- manisvans
- siggisig
- nordurljos1
- gunnaraxel
- ragnar73
- sij
- kreppu
- runirokk
- gotusmidjan
- dorje
- slembra
- skari60
- must
- fhg
- aevark
- fridaeyland
- hedinnb
- cakedecoideas
- taraji
- audurproppe
- kollakvaran
- finni
- arnaringvarsson
- samstada
- drum
- gretarogoskar
- tbs
- vistarband
- valdivest
- fingurbjorg
- gustichef
- skulablogg
- andreskrist
- fasteignir
- rognvaldurthor
- helgatho
- gullfoss
- bailey
- jennystefania
- gattin
- annaandulka
- ansy
- gumson
- berg65
- bjarnimax
- brahim
- elin
- gudlaugbjork
- dramb
- gudrunkatrin
- hvilberg
- himmalingur
- ingaragna
- naflaskodun
- kiddirokk
- sigurborgkrhannesdottir
- joklamus
- stjornlagathing
- saemi7
- unnurgkr
Athugasemdir
... í huglægu hóprúnki... Þú ert nú alveg milljón Jenný Anna !
Jónína Dúadóttir, 15.4.2008 kl. 08:34
Æ, svona stripp-uppákomur finnst mér yfirmáta hallærislegar, en ég veit nú ekki betur en blessaðar konurnar sumar, hafi misst sig illilega yfir chippendale hönkunum sem komu dansandi hálfberir til Íslands fyrir tæpum tveimur árum. Það er stutt í perrann hjá mörgu fólki
Markús frá Djúpalæk, 15.4.2008 kl. 08:41
Gott innlegg hjá þér Jenný! Eiga þessir menn ekki dætur og konur. Þetta eru smákarlar og dæma sig sjálfir af verkum sínum. kv, þ
þurí (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 08:55
Frábær fyrirsögn og svo beint í mark. Hestamennska er náttúrulega ekki íþrótt eins og þeir stunda hana. Enginn sannur og sómakær íþróttamaður myndi heldur leggja nafn sitt við svona gerning. Eða að minnsta kosti vona ég það.
thora gunnarsdottir (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 09:16
dásamleg fyrirsögn
Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 09:23
Ein stærsta útvarpsstöð landsins spurði lesendur sína: "Hvor hópur kvenna er fallegri, vinstri-sinnaðar eða hægri sinnaðar?"
Ég er ekkert undrandi á nektardansi í hesthúsi þegar svona fíflagangur veður uppi hjá fólki sem maður hélt að einhver glóra væri í. Eða starfar við að látast vera með glóru. En líklega er "Reykjavík síðdegis" bara enn eitt hesthúsið.
Ragnhildur Sverrisdóttir, 15.4.2008 kl. 09:34
Ragnhildur: Af hverju er ég ekki hissa?
Herbert: Hefur einhver haldið því fram að konan/konurnar hafi verið neyddar til einhvers? Lestu.
Takk þið hin.
Jenný Anna Baldursdóttir, 15.4.2008 kl. 09:42
Ég las færsluna þína um þetta mál Herbert. Ég held að við ættum ekki að fara í djúpar umræður um sjálfsfróun karla á óreiðum aldri sem eiga hesta og eru stokkfullir af kvenfyrirlitningu.
Á milli okkar er óbrúanlegt bil í þessu málefni og ég hef ekki fleira að segja við þig varðandi það. En þú mátt lifa glaður með þína skoðun, þar liggur fegurð málfrelsisins.
Jenný Anna Baldursdóttir, 15.4.2008 kl. 09:49
Eins og segir í laginu "Femínískar Beljur súpa sjálfsagt hveljur" Það á vel við í þessu tilfelli
Ómar (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 09:51
Hvaðan koma þær heilmidir að menn hafi verið að kippa í þarna? Voru feministar með útsendara á staðnum? Er þá ekki næsta skref að úthrópa stúlkuna sem hóruna frá Babýlon fyrir að vinna vinnuna sína
Maríus (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 09:55
Þeir ættu kanski að gerast virkir limir í ríðaramannafélaginu í Færeyjum
Svala Erlendsdóttir, 15.4.2008 kl. 09:56
Jenný mín, nú er kanski góður tími til að ávíta fyrir fordóma.
á hverju byggir þú þessa kvennfyrirlitningu hestamanna?
er hún kanski til í hverjum manni sem finnst konur geta verið fallegar?
fyrirlítur þú allt það sem þú nýtur þess að horfa á?
Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 10:04
Fjöldarúnk HAHA orðaforðinn þinn kona er með eindæmum.
Gat verið að allt fylltist af kommentum frá köllum við þennan pistil,reiðum köllum.
M, 15.4.2008 kl. 10:43
Ég er dansmær og ég verð að segja að eina fólkið sem ég hef hitt sem mér finnst hafa kvennfyrirlitningu eru ekki mennirnir sem koam á svona staði heldur eru það (því miður) konur sem titla sig sem feminista.
Mín ósk hefur alltaf verið heitust að konur standi saman, en það er búið að gefa það út hér á landi að konur eru á móti konum, eða það er mín upplifun á þessu öllu saman....
Dansmær (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 10:50
Aldeilis ljómandi færsla!
Gylfi Guðmundsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 11:04
Af hverju fara sumir karlmenn alltaf í vörn, þegar þessi umræða fer í gang? Ætli þetta sé að þeirra áliti draumastarfið fyrir dætur þeirra eða systur?
Sigrún Jónsdóttir, 15.4.2008 kl. 11:12
Hehhehehe, frábær færsla. Mér finnst karlmannslíkaminn mjög fallegur en færi aldrei á karlastripparasýningu, finnst slíkt svo ömurlegt og niðrandi fyrir alla aðila.
Ég sé fyrir mér karlkynsforstjóra á strippklúbbi henda 500 köllum í sexí stelpuna á súlunni og hlæja stórkarlalega. Það er ekki séns að ég sjái þennan sama mann hækka konurnar sem vinna hjá honum í tign og launum að nokkru marki. Svona er algjör óvirðing fyrir konum.
Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 15.4.2008 kl. 11:23
Ég er "DANSMÆR" og ég dansa fyrir mig og til að létta mína lund og finnst oftar skemmtilegra að dansa með og við konur!
Ég elska konur og þeirra samstöðu, á Íslandi standa konur best saman í heiminum miðað við mannfjölda og eru komnar langt fram úr kynsystrum sínum víða í Evrópu hvað það snertir.
Ekki síst eru konur íAustur Evrópu langt á eftir í sjálfsstæði og sjálfsvirðingu vegna aðstæðna sem erfitt hefur verið að uppræta.
Flestar svokallaðar dansmeyjar/mær eða listdansarar eru frá Austur Evrópu hér á landi en vonandi á undanhaldi.
Flottur pistill hjá þér Jenný. Femínistar stöndum saman.
Edda Agnarsdóttir, 15.4.2008 kl. 11:36
Flottur pistill Jenný. Þessir menn yrðu líklegast himinlifandi ef að hópur af mönnum sætu slefandi yfir dætrum þeirra! Ég vorkenni konum og dætrum þessara manna fyrir að lítillækka þær svona.
Huld S. Ringsted, 15.4.2008 kl. 11:50
Flottur pistill jenný Annars er ég sammála Sigrúnu og Huld
Brynja skordal, 15.4.2008 kl. 12:09
Þetta er flott færsla..... fjöldarúnk, þetta hljómar eins og.... bíddu núna þarf ég að gubba.
Linda litla, 15.4.2008 kl. 13:17
Jenný þó Nei þetta er fín færsla.
Kristín Katla Árnadóttir, 15.4.2008 kl. 13:52
Já..þetta er umræða sem ég vil ekki blanda mér mikið í. Unglingaþættir eru gerðir út á hálfberrasaðr stelpur sem syngja misjafnlega vel, margar auglýsingar sem vekja athyhugli er flottur bíll og hálfber stelpa sitjandi á húddinu, hvernig sem það á að tengjast. Er það stelpan sem er verið að selja eða bíllinn. Huld kemur með flottusta kommentið! Ég á 6 dætur og yrði morðóður ef einhver vogaði sér að nota mínar fallegu dætur á þennann máta! Í orðsins fyllstu merkingu yrði ég hættulegur! Svo kemur tvöfeldnin í öllu saman! Ég leyfi sjálfum mér að horfa á fallegar konur þá ég stundi ekki strippstaði. Hef komið þar inn og er ekki áhugamaður um þessi mál. 'a fallega konu sjálfur og hef ógeð á sumum köllum, jafnvel sumum vinum mínum sem þreytast aldrei að segja grófa aulabrandara. Svíar lögleiddu vændi og og gerðu það ólöglegt að kaupa það. Kannski ættum við að feta í fótspor þeirra og leyfa öllum konum að dansa berrassaðar og dæma síðan kallana sem horfa á. Þetta gera Svíar og nú er faraldur í gangi þar sem mellur fjárkúga kalla. Verð þeim að góðu. Vorkenni þeim ekki neitt. Er kall sjálfur og tel mig vita eitt og annað hvernig þeir hugsa. það er til bæði fallegt kynlíf og líka algjör andstæða þess. Þetta verður aldrei stöðvað, því sumar konur eru líka með í þessu geimi, þó þær séu færri en karlar.
Óskar Arnórsson, 15.4.2008 kl. 13:56
Sérkennileg umræða um kynlíf og hestamenn. Tómstundagaman hestamanna eru útreiðar.... er það ekki?
Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 14:14
Varð bara að kíkja inn; stenst það bara ekki þegar minnst er á runk og losta.
Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 14:23
Ég var í þessu félagi mjög lengi, ásamt fleiri fjölskyldumeðlimum. Þessi gjörningur þeirra þarna, sem hefur verið "í mörg ár" hefur aldrei verið neitt sérstaklega vel liðin af stórum hluta félagsins, heldur er þetta ákvörðun mjög fárra manna innan félagsins, sem reyndar halda og hafa haldið að þeir hreinlega eigi félagið með húð og hári... sem er síðan ástæðan fyrir því að ég og margir fleiri yfirgáfu félagið á sínum tíma.
Þetta er félag klíkuskapar og leiðindamórals to say the least... en það er samt ekki hægt að troða öllum undir sama hatt hvað þetta varðar... og það er hellingur af kvennfólki í félaginu til að svara þér þeirri spurningu líka
Signý, 15.4.2008 kl. 14:57
Þeir geta næst haldið þetta undir nafninu "Perramannafjelagið Losti"
Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 15.4.2008 kl. 15:48
Sigrún: karlmenn fara kanski í vörn vegna þess að á þá er ráðist. það er verið að tala um að við séum illir og ógeðslegir fyrir okkar náttúrulega áhuga á fallegum konum.
Auk þess er verið að ráðast á frelsi, og þykir mér áhugavert hvernig sjálftitlaðir feministar virðast svo sjaldan vilja jafnrétti, og hvað þá frelsi. á það ekki að vera réttur hverrar konu að gera það sem hún vill við eigin líkama? og hvað er siðferðislega rangt við þetta? ekki er sjaldgæft að maður heiri konur stynja yfir hvað hinn eða þessi söngvari/leikari sé fallegur. er það ekki fyrirlitning og lítilsvirðing á sama hátt?
Guðríður: hvernig heldurðu að þú munir nokkurntíman vita neitt um heiminn ef þú ákveður hvernig hann er fyrirfram eftir einhverri b-sjónvarpsmyndar ýmind? er hver sá sem hefur ánægju af fallegum konum sjálfkrafa sveittur feitur melludólgur??
og Edda?: skoðaðu bloggfærslurnar um þessa frétt, og segðu mér svo hvort þú finnur meira af konum að líta niður á strippara og segja að þær séu að niðurlægja sig, eða karlmönnum að segja að þær séu bara dansandi brjóst án persónu. karlmenn hafa flestir engar ranghugmyndir um strippara. þeir vita (oftast) að þarna er alvöru persóna að vinna, ekki rúnkdúkka, þannig að ekki segja að konur séu betri fyrir strippara en karlar eða að þær standi með þeim.
Huld: Hvað mönnum finnst um að dætur þeirra vinni sem stripparar kemur málinu ekkert við. margir úthverfaforstjórar mundu missa sig ef dóttir þeirra vildi keyra trukk eða vinna í byggingarvinnu. er það þá líka ástæða til að gera þau störf ólögleg fyrir konur? það sem skiptir máli er að konur hafi RÉTT til að stunda þetta starf ef þær vilja eða það hentar þeim, og sú iðja kemur þér ekkert við.
Þið þurfið ekki að vera hrifin af nektardansi, en er það að þið fílið hann ekki ástæða til að banna hann? margir eru, og ennfremur voru á móti samkynhneigð, og ennþá fyrr því að leifa svertingjum í ameríku að ganga í góða skóla og margt slíkt, en við verðum að passa okkur að byggja skoðanir á því sem getur kallast réttlæti og frelsi, frekar en að láta eins og tepruskapur og ranghugmyndir geti komið í staðinn fyrir gott siðgæði.
Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 15:52
Ég held að Ragnhildur Sverrisdóttir blaðamaður á morgunblaðinu sé eitthvað að misskilja strákana í Reykjavík síðdegis. Mér skilst að þeir hafi ákveðið að setja þessa spurningu á vefinn eftir að Silvio Berlusconi lét hafa eftir sér að hægri sinnaðar konur væru fallegri en vinstri sinnaðar. Er ekki algjör óþarfi að vera svo forpokaður að ekki megi slá á létta strengi í þessum skoðanakönnunum?
Lebba Jóns (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 16:03
Það kemur hvergi fram á vef Bylgjunnar að þetta sé sett fram í gríni. Silvio Berlusconi er auðvitað alveg einstaklega fyndinn þegar kemur að svona konubröndurum, svo ég hefði auðvitað átt að fatta að rekja "brandarann" til hans.
Hvað með þá sem svöruðu? Eintómir húmoristar?
Ragnhildur, sem hefur ekki starfað á Morgunblaðinu í tæpt ár, án þess að það komi málinu nokkuð við.
Ragnhildur Sverrisdóttir, 15.4.2008 kl. 16:19
reiðmennska og hóprunkssamkuntur?
æ, ég hef heldur aldrei verið fyrir hestamennsku.
Brjánn Guðjónsson, 15.4.2008 kl. 16:29
Ja ekki vildi ég eiga þig hvorki að systur, eiginkonu, móður, ömmu, með svona sorakjaft!!!!!!!!!!! Ættir að athuga þinn gang áður en það verður of seint. Ekki í fyrsta skiftið sem ég tek eftir svona sóðakjafti hjá þér. Þú ert engan veginn trúverðug lengur sé þetta talsmátinn á heimilinu hjá þér. Með beztu kveðju.
Bumba, 15.4.2008 kl. 16:29
Jenný, þú ert algjör milljón.
Kristín M. Jóhannsdóttir, 15.4.2008 kl. 16:48
Bumba: Orðbragðið er meðvitað enda á það vel við þegar þetta málefni er annars vegar. En þú hneykslast ekki á þeirri staðreynd að klíkubræðurnir skuli kaupa sér nektardansmey til að slefa utan í? Nei annars, ekki svara. Vertu frammi.
Brjánn: Góður.
Ragnhildur: Auðvitað fannst þeim húmorinn hjá Berlusconi til eftirbreytni. Aular.
Smári Roach Gunnarsson: Vá, þetta málefni liggur nærri hjarta þínu. Anda inn, anda út.
Signý: Ég sá það í blaðinu áðan að þetta er rétt hjá þér. Svona er það, alltaf einhverjir fáir sem skemma fyrir.
Þakka ykkur öllum sem skrifið hér (nánast öllum) fyrir innleggin.
Jenný Anna Baldursdóttir, 15.4.2008 kl. 17:02
Hefði ekki getað orðað þetta betur hló mig máttlausa
Eva Ólafsd. (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 17:08
Frábær pistill. Hvað skyldi vera svona krassandi við svona "hópstandara"
Hreiðar Eiríksson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 17:26
Hreiðar: Ég hef eimitt verið að velta þessu sama fyrir mér. Ætli það sé frummannseðlið sem enn dvelur í sumum mönnum? Muhahahaha
Eva: Takk, sko þér að segja, þá var ég í víðtæku rusli yfir orðbragðinu en ég valdi það sérstaklega í tengslum við málefnið. Með illu skal illt út reka svo að segja. hehe.
Jenný Anna Baldursdóttir, 15.4.2008 kl. 17:38
Signý segir: Þessi gjörningur þeirra þarna, sem hefur verið "í mörg ár" hefur aldrei verið neitt sérstaklega vel liðin af stórum hluta félagsins, heldur er þetta ákvörðun mjög fárra manna innan félagsins, sem reyndar halda og hafa haldið að þeir hreinlega eigi félagið með húð og hári... sem er síðan ástæðan fyrir því að ég og margir fleiri yfirgáfu félagið á sínum tíma.
Lýsir þetta ekki alveg fullkomlega Neanderthal mönnunum sem að berja á brjóst sér og halda því fram að þeir séu yfir alla aðra hafðir? Hvernig ætli konunum þeirra líði? Eða dætrum? Eða hvað myndi gerast ef að sú sem að væri pöntuð og kæmi í fjörið væri dóttir eins þeirra? Ætli hann myndi standa hreykinn og benda á að þetta væri stelpan hans?
Linda (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 17:40
Já Jenný, ætli það geri það ekki. mér finnst bara oft mikið áhyggjuefni þegar það er orðinn of stór hluti af okkar samfélagi sem vill takmarka frelsi einstaklingsinns bara vegna úreltra hugmynda um að kynlíf sé eitthvað ljótt og syndsamlegt sé það í einhverju formi öðru en á milli karls og konu, sem eru gift, í trúboðastellinguni, með ljósin slökkt. í nútímasamfélagi fullu af getnaðarvörnum og frjálslegum kynnum á skemmtanalífinu og annarsstaðar eiga kynferðislegir hlutir að geta verið eðlilegir og að fá borgað fyrir að sýna fallegann dans, vera falleg, liðug og kynæsandi ætti ekki að vera neitt meira taboo en að fá borgað fyrir að nota aðra hæfileika sem maður kann að hafa eins og að syngja á sviði. það er fremur að það séu sterkar konur sem geta gert svona og sagt "skítt með hvað ýhaldið segir, ég geri það sem ég vil"
Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 17:46
Smári......hvað hefur nektardans svosem með kynlíf að gera? og reyndar.. hvað hefur nektardans með hestamennsku að gera svona til að vera bara alveg honest?...
Það er hálf kjánalegt, að taka peninga félagsins, til þess að halda þessi "einkapartí" sín, og ekki nóg með það, heldur að taka undir sig allt húsnæði félagsins líka til að geta notið þessa greinilega mikla áhugamáls síns... Ég veit ekki hvað þessir sömu menn myndu segja ef ég kæmi á krossaranum mínum og mundi ákveða upp á mitt einsdæmi, sama hvað hver segir, að ég vildi halda "einkamót" í motorkrossi á aðalkeppnisvellinum þeirra afþví að hann væri svo "ideal" undir "hringakstur á hjólum"...
Mér kemur ekkert við hvað þessir menn, eða karlmenn yfir höfuð taka sér fyrir hendur eða hvaða áhugamál þeir hafa per se, það "káfar" heldur ekkert sérstaklega upp á mig að til séu stúlkur/konur sem dansa sig úr þessum fatarlörfum sem þær klæðast, mig langar persónulega alltaf bara að lána þeim föt af mér...svona svo þeim verði ekki kalt...
en svona hlutir eiga samt einfaldlega bara ekki heima á stöðum eins og í hestamannafélagi... ef að þessir menn vilja endilega hafa dillandi rassa framan í sér þá meiga þeir það... en það eru til staðir sem bjóða upp á slíkt... hestamannafélög eða önnur íþróttafélög eiga ekki að vera notuð undir slíka starfsemi.
Takk fyrir kaffið!
Signý, 15.4.2008 kl. 18:13
Hvers vegna mega hestamenn ekki rúnka sér saman? Ef þeir hafa gaman af því þá er það bara fínt mál.
Loopman, 15.4.2008 kl. 18:14
Enginn að banna þeim að rúnka sér saman... hvað veit maður hvað gerist í þessum "karlareiðum" sem þeir eru alltaf í? "kjötsúpureið..." ég meina.. þetta er næstum of augljóst
En að öllu gamanmáli slepptu, þá geta þeir bara farið til Geira Goldfinger og leigt staðinn og látið þessar föngulegu stúlkur afklæða sig... Ég mundi líka ætla að það væri mun skemmtilegra og þægilegra þar sem stólarnir eru ekkert sérstaklega þægilegir í félagsheimilinu...enda ekki til peningar til að kaupa nýja, af einhverjum ástæðum...
Signý, 15.4.2008 kl. 18:29
Signý: ég ætla ekkert að vefengja það að þeir eigi ekki að vera að nota peninga félagsinns í þetta nema meirihluti og/eða stjórn samþyki það hvernig svo sem það fer fram hjá ykkur. ég er bara að gagnrýna þetta almenna viðhorf sem er að koma fram til nektardansinns sem starfsgrein, og mér sýnist langstærstur meirihluti vera að hneikslast alveg óháð hestafélagspólitík, heldur af einhverri siðferðisvitund sem nektardans og karlmenn sem hafa unun af honum virðist særa.
Smári Roach Gunnarsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 18:37
Váá hvað hérna inni eru margar bitrar og ljótar konur, hvað er að því að horfa á flotta tvítuga stelpu bera.
þessir kallar eru hundleiðir á að horfa á hrukkuóttu gömlu kellinguna sína og það sama á við um konur þegar að þær fara og horfa á unga stælta stráka strippa.
Nákvæmlega ekkert að þessu.
Og Femminista kellingar þó að þið hafið ekki leingur kynþörf og búið er að gróa fyrir xxx á ykkur sökun notkunar leysis þá hafa sumir áhuga á kynlífi og ekkert að því.
Hvort er meirra niðurlægjandi að taka við penningum fyrir að leyfa einhverjum að dást að líka sínum eða vera hinn sem borgar fyrir að sjá hann ?
Hlynur (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 19:08
„Lýsir þetta ekki alveg fullkomlega Neanderthal mönnunum sem að berja á brjóst sér og halda því fram að þeir séu yfir alla aðra hafðir?“
Linda. Voru þeir ekki að berja annarra brjóst......augum?
Brjánn Guðjónsson, 15.4.2008 kl. 19:12
Fjöldarúnk = douze points!
Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.4.2008 kl. 19:36
Linda. Voru þeir ekki að berja annarra brjóst......augum?
Jú, ég vona allavega að aðeins augun hafi barið þessar stúlkur, og nógu ömurlegt er það þó.
Annars er ég með æluna yfir þessum kommentum hérna. Maður veit að það eru skiptar skoðanir en hvernig er hægt að verja þetta:
þessir kallar eru hundleiðir á að horfa á hrukkuóttu gömlu kellinguna sína og það sama á við um konur þegar að þær fara og horfa á unga stælta stráka strippa. (aumingja konan þín)
Og Femminista kellingar þó að þið hafið ekki leingur kynþörf og búið er að gróa fyrir xxx á ykkur sökun notkunar leysis þá hafa sumir áhuga á kynlífi og ekkert að því. (kynlífi? Stripp hefur ekkert með kynlíf að gera. borðar þú með þessum sora kjafti?)
mér finnst bara oft mikið áhyggjuefni þegar það er orðinn of stór hluti af okkar samfélagi sem vill takmarka frelsi einstaklingsinns bara vegna úreltra hugmynda um að kynlíf sé eitthvað ljótt og syndsamlegt sé það í einhverju formi öðru en á milli karls og konu (og þú líka? Kynlíf hefur ekkert með stripp að gera)
Hver elur þessi ógeð upp? Er þetta í alvöru það sem fólk er að hugsa ea eru þetta svona stökkbreytt ógeðsafbrigði? Rosalega finn ég til með stelpum sem að þurfa að finna sér lífsförunaut í þessu gelta umhverfi.
Og svona svo það sé á hreinu, ég var dansari en hætti þegar ég var 24. Treystið mér strákar mínir þegar ég segi ykkur, að mér fannst þið allir ógeðslegir þrátt fyrir það að ég brosti í hring til ykkar á vinnutíma. Ég þurfti bara að borga reikninga og þetta var auðveldasta leiðin, eða svo hélt ég. Afleiðingarnar voru ekki svo auðveldar.
linda (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 19:47
Kommon stelpur, þið fílið að horfa á okkur strákana stríplast fyrir ykkur. Þið eruð ekkert skárri en þessir hóprunkarar í ríðumannafélaginu Losta.
Bjöggi (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 20:45
Takk Linda gaman að heyra þína skoðun á málinu. Annars var það móðir mín sem ól mig upp.
og Línda þegar að kallar eru að horfa á stripp þá er þeim allveg sama hvort þú sért að brosa til þeirra eða ekki þeir eru ekki að horfa framan í þig, það áttu að vita sem fyrrverandi dansari :)
Stripp hefur ekkert með kynlíf að gera, ég er ekki svo viss um að þú hafir nokkurtíman komið inná strippstað.
heldurðu að kallar séu að horfa á ykkur afklæðast því þetta sé svo listrænt, þá gættum við allveg eins farið á ballet sýningu.
Ég bara skil ekki afhverju þetta fer svona mikið í femminista kellingar, er það kannski af því að eingin vill horfa á ykkur berar.
úpps fór yfir strikið fékk æluna uppí háls bara við tilhugsunina um ykkur berar.
hlynur (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 20:55
Guðmundur Páll: It takes one to know one.
Jenný Anna Baldursdóttir, 15.4.2008 kl. 20:56
Hlynur, greyjið mitt, þú sagðir allt sem segja þarf. Ertu að efast að ég hafi verið dansari? LOL! Gaman að sja hvernig þið breytist eftir því hvernig við leikum okkur að ykkur. Get your facts straight vinur. Kannski hef ég meir að segja dansað fyrir þig ó, hvað það hlýtur að vera erfitt að meðtaka, að feminista druslan hafi einhverntíma heillað þig.
Ef að stripp hefur með kynlíf að gera, finnst þér ekkert skrýtið að það fer bara í eina átt? Að ég sé að dilla mér fyrir þig án þess að fá neitt út úr því? Æji já, ég fæ pening, hvað er að mér. En hvað þýðir það þá? Að ég sé að selja mig?
Linda (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 22:07
Ég kann nú ekki lengur að meta þetta málgagn sem troðið er inn um bréfalúguna hjá mér og heitir 24stundir. Er þetta blað feminista málgagn? Þar skrifa menn greinar að því er virðist í feminiskum anda. Stundum mætti halda að róttækir feministar ráði þar ferðinni. Maður verður greinilega að vera vakandi yfir því hvar feministana er að finna vegna þess að þeir virðast hafa sótt nokkuð stíft í fjölmiðlastéttina og geta þannig náð að beita samfélagið þrýstingi og herjað á ákveðna hópa þess.
það er orðið óhugnanlegt að sjá hvernig sumt fólk á þessari jörð talar um aðra þjóðfélagshópa eins og strippstúlkur, hestamenn, karlmenn, karlkynsforstjóra og unga drengi.
Lengi lifi hestamenn og strippstúlkur. Hef kynnst hvorum tveggja og er þetta upp til hópa hresst og skemmtilegt fólk.
klifurkonan (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 22:45
Guðmundur kemur samt með valid punkt Jenný. Smári kom með mjög vel rökstutt innlegg þó svo að það gengi þvert á þær skoðanir sem þú komst svo skörulega frá þér í pistlinum. Sú ákvörðun að svara honum á þann hátt sem þú gerðir gerði frekar lítið úr þinni rökhugsun því miður. Hefði sjálfsagt verið betra að skrifa ekki neitt.
I am one (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 23:20
Það má vera IAO að eitthvað sé valid í því sem Guðmundur segir en ég get engan veginn tekið fólk alvarlega sem er með persónulegt skítkast á mig og þá sem hér skrifa.
Jenný Anna Baldursdóttir, 15.4.2008 kl. 23:45
Fékk sent eftirfarandi í pósti áðan frá sniðugri konu. Set þetta hérna sem innlegg í umræðuna.
"Most people are bisexual to some degree, or at least would be under some circumstances. Many heterosexual men in groups are fairly homophobic and do not want to be percieved as lusting after their male friends (you know how they use the word gay to put each other down). So, in order for them to have a mutual sexual experience they need a female object as their chaperone! Many young men have similar experiences when they watch porn together"
Það er nú það.
Jenný Anna Baldursdóttir, 16.4.2008 kl. 00:08
Jenný, þetta síðasta innleg þitt ætli það eigi líka við um konur sem vilja berja niður nektardans og öllu því tengdu?
Sleepless, 16.4.2008 kl. 09:16
Ég las innleggin frá Smára aftur og fann hvergi neitt persónulegt skítkast á þig nér nokkurn annan, aðeins vel uppsett rök. Hans feill virðist vera að hafa verið þér ósammála og fær meinfyndið "anda út og inn" sem svör við sínum pælingum. Enn hefur maður ekki séð neitt sem hrekur eitthvað af því sem hann sagði í sínum fyrstu tveimur innleggum þannig að eitthvað virðast fjöldarúnkarar hafa til síns máls líka í þessu öllu saman.....
I am one (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 09:59
Alma; í kvóteringunni stendur eftirfarandi:"Most people are bisexual to some degree, or at least would be under some circumstances."
Ég setti þetta inn sem innlegg í umræðuna. Skoðanir mínar á innihaldinu eru ekki til umræðu hér í bili.
Most people mætti væntanlega þýða sem "flestir". Svarar þetta spurningunni Alma?
Jenný Anna Baldursdóttir, 16.4.2008 kl. 10:18
Vælið í platfeministum eins og Jenny hættir seint
Alexander Kristófer Gústafsson, 16.4.2008 kl. 17:10
Platfemínistum? Hvað í ósköpunum er það?
Guðrún (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 17:17
Hehe, Guðrún ætli það þýði ekki að ég sé karlremba inni við beinið skv. heiðursmanninum Alexander fílíbommbommbomm.
Jenný Anna Baldursdóttir, 16.4.2008 kl. 19:10
Þvílíkt samansafn að uppþornuðum beljum lol. Þið eruð algjörlega búnar að bjarga deginum mínum
Berjið ykkur í brjóst og talið um kvenfyrirlitningu á sama tíma og yfirbeljan talar um hvað karlmenn séu mikil ógeð og hommar í þokkabót. Hvað er það annað en karlfyrirlitning? Einnig talar hún um persónulegt skítkast en þessi þráður er eingöngu helgaður persónulegu skítkasti á hóp manna sem hefur sér það til saka unnið að deila ekki siðferðismati kexruglaðra öfgafullra femínista. Ykkar gildismat er jú það eina rétta eða hvað? Þvílíkur og annar eins hroki og eiginlega heimska líka.
Stripparinn hér ofar segir "Treystið mér strákar mínir þegar ég segi ykkur, að mér fannst þið allir ógeðslegir þrátt fyrir það að ég brosti í hring til ykkar á vinnutíma" en þáði á sama tíma peninga þessara sömu manna. Þeir eru ógeðin en ekki þú! hmmmm meikar ekki sens. Þú selur sálina og líkama þinn en þeir eru ógeð og þú fórnarlamb! Þvílíkt og annað eins rugl. Góða skemmtun við að drulla yfir mig
Baldur (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 21:18
Gott dæmi um platfeminsta er Patrica Heaton http://en.wikipedia.org/wiki/Patricia_Heaton
Oft eru platfeministar kristið fólk en ekki alltaf, konur sem segjast styðjast kvenfrelsi en eru í raun pluralistar(afturhaldssinar á kvenfrelsi)
Alexander Kristófer Gústafsson, 16.4.2008 kl. 21:49
Mjög gott innlegg hjá þér Baldur. Það verður að stöðva þessa feminista með þeim hætti sem lög gera ráð fyrir. Þetta bara gengur ekki lengur að þær vaði svona yfir fólk. Þær eiga það til að laumast inn í vinstriflokkana og fela sig þar og komast svo þaðan í ráð og nefndir. Fyrir minn part að þá hef ég ákveðið að vera vakandi yfir því hvar þær er að finna þannig að maður geti þá brugðist við og hunsað þær með réttur vali, þannig komast þær illa til áhrifa og framganga þeirra verður bitlausari.
klifurkonan (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 21:51
átti við afturhaldssinar á siðferði, það er í raunverulegt agendað hjá platfeministum eins og jenfo og patrica heaton
Alexander Kristófer Gústafsson, 16.4.2008 kl. 21:54
í Raun þá hefur fólk eins og jenfo og öfgakristið fólk margt sameiginlegt og hafa umþ sömu skoðanir á öllu
Alexander Kristófer Gústafsson, 16.4.2008 kl. 21:58
Jenný, þér ferst að tala um fyrirlitningu. Kannski er rétti tíminn fyrir þig að kíkja til sálfræðings , þú hefðir þá fagmann til þess að hlusta á viskuna sem vellur upp úr brunni þínum.
Ekki veit ég hvort blessaðir hestamennirnir rúnkuðu sér saman á þessari skemmtun, eða hvort umrætt rúnk var huglægt eða "the real thing", en hvað kemur það kvennfyrirlitningu við? Það að tengja saman rúnk og annað kynlíf við kvennfyrirlitningu ber vott um geðveilu, sem dæmi má nefna að þetta er eithvað sem sumir nauðgarar (karlar)glíma við....samkvæmt sálfræðinni.
Skemmtileg fyrirsögn hjá þér og fyndið að les, en leitaðu hjálpar!
PS. fyrirgefðu á meðan ég r..... mér
Símon (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 01:13
Alexander: Takk fyrir að upplýsa mig, ég er öllu nær.
Jenný Anna Baldursdóttir, 17.4.2008 kl. 01:15
Baldur segir: Þeir eru ógeðin en ekki þú! hmmmm meikar ekki sens. Þú selur sálina og líkama þinn en þeir eru ógeð og þú fórnarlamb! Þvílíkt og annað eins rugl.
Segir þetta ekki allt sem segja þarf? Þetta er viðhorf þessara karla til strippara og svo skilja þeir ekki afhverju konur (almennt) vilja láta loka svona stöðum og banna þetta. Hvað liggur þá að baki því að vilja leyfa þetta þegar hugarfarið til strippara er þetta? Að geta liðið eins og Alfa hundi og baðað sig í staðalímyndum um konur (eða stelpur) og liðið eins og þeir séu yfir þær hafnar. Heldurðu að maður hafi ekki fundið fyrir þessu? Svona er það. Ógeð.
Linda (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 07:17
Hér eru skiptar skoðanir, það er svo sem ágætt. Ég er nú ýmsu vön í kommentakerfinu mínu þegar ég hef skrifað um svona hluti en ég hef harðan skráp. Það er samt merkilegt hvernig reynt er að grafa undan þeim sem leyfir sér að hafa skoðun á móti vændi, klámi, strippi (já allt angi af sama meiði), svo dæmi séu tekin. Árásirnar verða persónulegar. Þarna eru heitar tilfinningar í gangi.
Þið sem hafið skrifað hér og verið málefnaleg (með og á móti já) þakka ég þátttökuna. Subbukommentin eru fín líka, þau þau eru ágæt sönnun þess að það er alls ekki vel liðið að maður ruggi bátnum.
Jenný Anna Baldursdóttir, 17.4.2008 kl. 08:03
Já, kannski er þetta vegna þess að innst inni eru hestamenn samkynhneigðir en skammast sín fyrir það (sem er algjör óþarfi). Þá langar í hóp[....] hver með öðrum en hafa þessar stúlkur berar í salnum til að gefa þessu "karlmannlegt yfirbragð". í raun hafa þeir engan áhuga á þessum stúlkum en örvast bara vegna návistarinnar hver við annan.
Svalur (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 08:47
Hatur á körlum,samkynhneigðum og frelsi kvenna og þið kallið ykkur feminista og mannréttindasinna.
Alexander Kristófer Gústafsson, 17.4.2008 kl. 21:23
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.