Leita í fréttum mbl.is

Hver er á klukkunni?

Æi, get ekki á mér setið þegar ég sé enn eina rannsóknina, sem meikar engan sens.

Bandarísk könnun sem byggð er á upplýsingum kynlífsfræðinga í Bandaríkjunum og Kanada hefur leitt í ljós að fólk nýtur kynmaka best þegar þau standa í sjö til þrettán mínútur.

Kynlífsfræðingarnir hljóta þá að hafa spurt skjólstæðinga sína þessarar spurningar.

Hm..  Hvernig fer þetta rannsóknardæmi fram?

Erfitt í framkvæmd?

Kannski eru allir orðnir svona "down to buisness about it"  ég er orðin svo gömul, fyrir utan að vera hippi og á mínum hippaárum þakkaði maður sínum sæla, ef maður náði andlitinu á elskhuganum áður en hann var hlaupinn.  RÓLEG!! Ég er að grínast og fylla upp í hippamýtuna fyrir ykkur þið ykkar sem eruð saurug í hugsun.

Í alvöru þá er fólk sem stendur í tímatöku á kynlífi sínu örugglega með skeiðklukku og niðurteljara.  Allan nútímapakkann.

Svo er stokkið í rúmið og komasho.

Ég sakna gamalla og góðra daga.

Cry me a river!

Úje

 


mbl.is Kynmök taki sjö til þrettán mínútur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

kannske er hægt að fá skeið(ar)klukku??

Hólmdís Hjartardóttir, 6.3.2008 kl. 17:08

2 identicon

Það eru sjálfsagt margar konur inni í þessari rannsókn sem hafa engan áhuga á kynlífi og margir menn sem leggja sig ekki mikið fram svo konan fái meiri áhuga.

Rannsóknin tekur ekkert tillit til þessa, hversu ánægt þetta fólk er.  Það segir sig sjálft að ef kynlíf para/hjóna er fullnægjandi og ánægjulegt þá fer nú eitthvað meiri tími í það en 10 mín. að meðaltali.

íslenskur (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 17:22

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ætli tilgangurinn sé ekki sá að finna leiðir fyrir fólk sem lifir heldu súru kynlífi, að bæta það. elskast í takt við tímann

Brjánn Guðjónsson, 6.3.2008 kl. 17:31

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ertu að meina að fólk ætti að stilla taktmæli, Brjánn? Það væri nú svolítið frumlegt að gera tilraunir með slíkt...

 

Lára Hanna Einarsdóttir, 6.3.2008 kl. 17:37

5 Smámynd: Tiger

  

Gruna nú að ég hafi sem sagt ekki verið að stunda mjög gott og blessað kynlíf á undanförnum árum. Ég hef nefnilega verið að eyða mun mun mun meiri tíma í það en sem nemur þessum mínútum sem koma þarna fram.

  Hamagangur og læti eru glæsileg tilþrif og þörf - ef maður er kanína sko. En við þurfum að leggja okkur meira fram og eyða meiri tíma í þetta ef við viljum viðhalda góðu sambandi og samskiptum við maka okkar. Langt og innihaldsríkt kynlíf með góðum marrrrrrgra mínútna forleik er málið. Ekki hopphopp og hæ, og bæ.

Þú ert flott hippamýta Jenný, luv you!

Tiger, 6.3.2008 kl. 17:37

6 Smámynd: Hugarfluga

Hvusslass bull er'etta? Farið að mæla meðaldráttinn? Ætli þetta endi ekki í einum Ríkisdrætti; inn út inn inn út á fimmtudögum eftir tíufréttir?

Hugarfluga, 6.3.2008 kl. 18:22

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.3.2008 kl. 19:10

8 Smámynd: Ragnheiður

Hrædd er ég um að kallinn skutlaði mér fyrir borð ef ég kæmi með skeiðklukkuna meðferðis..

Ragnheiður , 6.3.2008 kl. 19:35

9 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 19:58

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 6.3.2008 kl. 20:14

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hafa mennirnir ekkert þarflegra að tékka á en gblettir og kynlíf almennt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.3.2008 kl. 20:46

12 identicon

Hvað varð um gömlu góðu eggjaklukkuna ????   Er hun úrelt ?  Ég er enn að nota mína sko ..

Guðrún B. (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:06

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Kannski mar ætti að fá sér "stöðumæli" ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 6.3.2008 kl. 21:42

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið eruð auðvitað frábær og bjóðið gestum þessarar síðu upp á geggjuð skemmtiatriði

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.3.2008 kl. 21:55

15 identicon

Mér finnst þetta með stöðumælahugmyndina hennar Jóhönnu svona myndrænt séð svolítið skemmtilegt.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 22:11

16 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Þetta er frábær lestur.

Guðjón H Finnbogason, 6.3.2008 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.