Leita í fréttum mbl.is

Dramakast dagsins..

1

 ..hefur þegar átt sér stað og ég, dramadrottningin sjálf blikna við hliðina á þessum blaðamanni 24 stunda.  Í dálkinum "Heyrst hefur" stendur eftirfarandi:

"Nú þegar þjóðin hefur endurheimt Einar Ágúst Víðison af vígvelli ógæfunnar....."

Alltaf flott þegar fólk fer í meðferð, ég ætti að vita það alkinn sjálfur en...

..það er óþarfi að fara á límingunum blaðamaður góður.

Að tala um drama og leikræna tilburði..

GMG

Cry me a river

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Gaman fyrir hann..... en að þjóðin hafi endurheimt... hmmmm

mail honey

Jóna Á. Gísladóttir, 17.11.2007 kl. 15:07

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Var skríbentinn kannski að reyna að vera skáldlegur á degi íslenskrar tungu eins og fólkið, sem var beðið um að lýsa veðrinu. Tiltæki í tilefni dagsins.  Fólk missti sig svo í orðskrúði og yfirdrepshætti að maður vissi ekki hvað verið var að tala um.

Annars heyrir maður líka svona dramatík á fundum, þegar menn stíga á stokk og tala um dauðans alvöru þessa slynga óvins og hræða vitglóruna ú nýliðunum.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.11.2007 kl. 15:17

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég hef alltaf pínu gaman að svona drama....enda dramadrottning sjálf með eindæmum!

Hugsið ykkur hvað þetta er flott orðalag: Vígvöllur ógæfunnar!!! Ég beygi mig í duftið fyrir svona skáldum

Hann er þá komin vonandi inn á "Grænar grundir gæfunnar"!

tjuss

Sunna Dóra Möller, 17.11.2007 kl. 15:43

4 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Handrukkarinn sem fór húsavillt

Hann var kannski bara að leita að hinum grænu grundum þegar hann álpaðist inn á vígvöll ógæfunnar

Margrét Birna Auðunsdóttir, 17.11.2007 kl. 16:11

5 identicon

Hehehe, já misjafn er mannanna vandinn. 

Guðrún B. (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 16:17

6 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Það er ýmislegt eftir þegar búið er að stinga tappanum í,það er minnsti vandinn,en halda tappanum á sínum stað í 24 ár er meira en að segja það og kostar mikla baráttu í mörg ár,sem að vísu smá léttist eftir því sem árin líða.En það er ekkert nema hroki að koma út úr meðferð og haga sér eins og meinið hafi verið skorið burt, og á honum þurfum við að passa okkur,ef ekki á illa að fara 

Ari Guðmar Hallgrímsson, 17.11.2007 kl. 17:58

7 identicon

Ekki stungið tappanum í áfengisgatið. En skondin frétt og tók eftir þessu. Er samt ekki jafn frjór og Jenný að fabúlera.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 18:30

8 identicon

Sumir ná sér á strik og eru sáttir en svo er til fólk sem telur sig vera ná áttum en hefur ekki tekist.Held nú sé tími fyrir tig ad skoda tína innri manneskju og athuga hvort tú sért búinn ad vinna úr biturleika og vonbrygdum.

Erla (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 18:31

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Dramatískt jáhá... Vonandi gengur drengnum bara vel með framhaldið

Jónína Dúadóttir, 17.11.2007 kl. 18:38

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það sem fólk getur lesið út úr færslu sem skrifuð er í gamni er hreint ótrúlegt. 

Gott fólk takk fyrir innlegg.  Ég hef bara góðar hugsanir í garð Einars Ágústs, færslan snýst ekki um hann, heldur dramatiskt orðalag blaðamanns.

Skemmtilegar pælingar annars.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.11.2007 kl. 19:27

11 identicon

Þegar ég les þetta man ég eftir ungum listamanni sem var að koma út með plötu. Hann velti fyrir sér hvernig hann ætti að reyna að koma sér á framfæri í blöðum til að fólk vissi hver hann væri og hvað hann væri að smíða af tónlist. Einhvern tíma spurði ég hann hvernig gengi. Þá sagði hann: Það gengur ekki neitt. Blöðin hafa engan áhuga. Ég er ekki nógu krassandi, það er ekkert dramatískt að hafa úr lífi mínu, ekkert spennandi. Þar við sat.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 19:47

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna: Það þarf að vera bitatætt.  En að hlaða eina setningu öllum þessum tilfinningaþrunga fékk mig til að skella uppúr.  Það er stöðugt verið að gengisfella orð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.11.2007 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband