Leita í fréttum mbl.is

Ég auglýsi eftir hring..

 

..hann er demantaskorinn úr hvítagulli og er einn af þeim giftingarhringjum sem ég, nörðurinn hef borið í mínum fjölmörgu hjónaböndum.

Ég man eftir að hafa verið með einhverjum eiginmanna minna á heimleið eftir djamm á Laugaveginum og auðvitað var ekki leigubílsræksni að fá.

Mér var kalt.  Það var vetur, tískan staðsetti pils upp á mið læri, ég var með yfirvofandi frostskemmdir upp í júnó.

Ég var pirruð og ég reif kjaft enda alltaf með skoðanir, þá líka.

Mér var mótmælt og viðkomandi maður var ekki á því að sitja þegjandi undir skammardembunni.  Enda skildum við stuttu síðar (okok, við skildum a.m.k. en hversu "síðar" man ég ekki).

Til að leggja áherslu á orð mín þarna í stjörnubjartri og ískaldri vetrarnóttunni á Laugaveginum, 197tíu og eitthvað, reif ég af mér giftingagjörðina og slengdi henni upp í loft.  Við vorum fyrir utan gömlu Evu, (uppáhaldsbúðina mína þangað til hún Marta seldi hana;skamm Marta) og hringurinn flaug upp á húsþak eða yfir, ég veit það ekki, því ég var ekki í skapi til að gá.  Eiginmaðurinn þáverandi var ekki æstur í það heldur.  Honum var eflaust líka kalt og sennilega hefur hann hugsað mér þegjandi þörfina.

Eins og fyrr sagði þá var mér kalt og ég var svöng.  Mér lá á heim.  Pilsasíddin gerði ekki ráð fyrir leikfimiæfingum á frostköldum húsþökum, svo ég gaf dauðann og djöfsa í hringinn.

Ég reikna með að ég hafi keypt kjamma á leiðinni heim, enda enginn Hlölli til þá, hvað þá eitthvað menningarlegra.  Frusssssssssss.

Ef einhver hefur rekist á demantaskorinn hvítagullshring, vinsamlegast sendið mér meil, sem er skráð hérna efst á síðunni.

Engin fundarlaun, bara tóm gleði fyrir mína hönd.

Verð á hvítagulli er alltaf að hækkaWhistling

Lofjúgæs.

Úje


mbl.is Trúlofunarhringur finnst eftir 89 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjitt ég fann'ann, en brædd'ann og át'ann.. sorry

En þú veist þá allavega hvar hann er

Þú ert óborganleg Jenný, ég pissaði næstum í mig úr hlátri. En hringurinn skilaði sér ekki fyrir því, sá á fund sem finnur.

Kærleiksknús í hring.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 01:58

2 Smámynd: Sporðdrekinn

 Þetta var gaman að lesa, fúlt með hringinn samt

Sporðdrekinn, 13.11.2007 kl. 02:22

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAThanks .....þarna  reddaðir þú annars þessum fúla morgni hjá mér.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 13.11.2007 kl. 06:15

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ætlarðu alveg að ganga frá mér í morgunsárið???

Yfirvofandi frosskemmdir í júnó.... haha! Það gæti farið illa  

Laufey Ólafsdóttir, 13.11.2007 kl. 08:15

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

..sammála síðasta ræðumanni, þetta reddaði alveg þessum annars slaka morgni !

Takk fyrir að vera svona skemmtilega alltaf, mér þykir samt leiðinlegt þetta með hringinn !

Sunna Dóra Möller, 13.11.2007 kl. 08:15

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Úlala heheheeh Jenný mín.  Ég skal láta þig vita ef ég finn hringinn góða. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.11.2007 kl. 08:50

7 Smámynd: Dísa Dóra

hahaha þú verður bara að prófa að klifra upp á þakið núna og athuga hvort hringurinn sitji ekki fastur í þakrennunni eða álíka

Dísa Dóra, 13.11.2007 kl. 09:17

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hmm... áttir þú í alvöru þennan flotta hring og HENTIR honum ? Mikið svakalega hlýturðu að hafa verið svöng....

Jónína Dúadóttir, 13.11.2007 kl. 09:23

9 identicon

Kjamma,OMG Ég fékk mér kjamma á BSÍ og kótelettur í raspi.  Daginn annars, Takk fyrir þetta nú verður minningardagur hjá mér hahahahahahahahaha

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 10:26

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi þú ert frábær þú færð mig alltaf til að brosa.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.11.2007 kl. 11:06

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þetta var hrikalega fyndið!

Heiða Þórðar, 13.11.2007 kl. 11:36

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hrikalega skemmtileg frétt. Hægt að gera heila bíómynd um hana í anda Titanic.

Þú ert klikkuð. Kjamma-kellingin þín addna  Ég er alveg viss um að þinn fyrrverandi hóf leit að hring stuttu eftir skilnað, fann og gaf nýrri konu. Gerðu húsleit hjá pari. 

Jóna Á. Gísladóttir, 13.11.2007 kl. 12:01

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk elskurnar og Jóna: Eiginmaður enn singúl. Enn að jafna sig. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.11.2007 kl. 12:10

14 Smámynd: Árni Gunnarsson

Sá held ég að jafni sig.

Árni Gunnarsson, 13.11.2007 kl. 13:55

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jújú, Árni minn, maður aldrei hamingjusamari en eftir að hann losnaði við mig og það er heilagur sannleikur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.11.2007 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2986641

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.