Leita í fréttum mbl.is

Með hjúkkunum í málinu!

Stjórn Félags íslenskra hjúkrunarfræðinga (FÍH) skorar á alþingismenn að standa vörð um forvarnarstefnu í áfengismálum og greiða atkvæði gegn frumvarpi til laga um breytingu ýmissa lagaákvæða sem varða sölu áfengis og tóbaks.

Ég legg til að alþingismenn fari að þessari áskorun.  Hjúkrunarfræðingum, eins og öðru heilbrigðisstarfsfólki er alltof vel kunnugt um afleiðingar ofneyslu alkahóls á fólk, til að taka ekki mark á orðum þeirra.

Mér finnst að við ættum að sjá sóma okkar í að laga aðeins til í áfengismálum þessarar þjóðar áður en við förum að fylla rekka og hillur með bjór og brennivíni, í matvörubúðinni.

Hvað liggur svona skelfilega á?

Ég vil að hinir íslensku "Erlar" af báðum kynjum og á öllum aldri, nái að umgangast áfengi eins og fólk,  áður en það fer í sjoppurnar.

Nú þegar þarf varla að rétta út hönd til að komast í áfengi, í vínbúðinni, oftast staðsettum í stórmörkuðunum (nú eða hreinsuninni, barnafatabúðinni, ljósritunarstofunni) eða annars staðar í göngufæri.

Það er nóg í bili.

Við verðum ekki menningarlegri í drykkju þó Sigurður Kári og Armanideildin geti keypt Rauðkuna í Hagkaup.

Ædóntþeinksó!

Farin að baka.

Úje


mbl.is Skora á þingmenn að greiða atkvæði gegn áfengisfrumvarpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vertu úti að leika Jón Frímann

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.11.2007 kl. 21:38

2 Smámynd: Ragnheiður

Fólk talar eins og það eigi að BANNA áfengi !! Það er alls ekki svoleiðis, aðgengið að því er fínt. Það er bara verið að koma í veg fyrir að það fáist á matvöruverslunum,þar á það ekki heima.....

ó boj....Það er líka hægt að loka á skráða...

Ragnheiður , 6.11.2007 kl. 21:43

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ragga: Var eimitt að pæla í upphrópuninni; banna, banna og fannst hún svo fyndin. Svo hugsum við eins, var eimitt að hugsa mér gott til glóðarinnar með lokunarfídusana á skráða moggabloggara

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.11.2007 kl. 22:09

4 identicon

Félag íslenskra heimilislækna er líka búið að koma fram með sams konar áskorun. Áður eru búin að koma sömu skilaboð frá landlækni, lýðheilsustöð SÁÁ og örugglega fleirum sem ég man ekki í svipinn.

Þeir sem leggja þetta frumvarp fram eru að reyna að senda okkur einhver skilaboð um að það að selja vín og bjór í matvörubúðum sé nútímavæðing. Ég segi að það sé þveröfugt. Þessu frumvarpi hefði kannski verið vel tekið af almenningi fyrir fjörutíu og eitthvað árum þegar við vissum í raun sáralítið um vímuefnið alkóhól. Í dag vitum við betur - En Sigurður Kári og kompaní virðast í bullandi afneitun. 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 22:12

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna: Sigurður Kári og skoðanabræður hans, hafa ekki r....s áhuga á því samfélagaslega vandamáli sem ofneysla vímuefna er.  Hann spurði í einhverjum þætti um helgina af hverju hófdrykkjumenn ættu að líða fyrir alkana?  Ég get nú ekki séð að þeir líði mikið, því allsstaðar eru vínbúðir, með löngum opnunartíma, enda hef ég ekkert á móti því.  Þessi dramatisering er bara alveg fáránleg.  Eins og verið sé að svipta þessa forréttindagaura mannréttindum, ekki minna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.11.2007 kl. 22:17

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ekki málið Helga mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.11.2007 kl. 22:39

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég vona að þetta frumvarp verði fellt!

péess...kart´að baka !

Góða nótt í alla nótt

Sunna Dóra Möller, 6.11.2007 kl. 22:46

8 Smámynd: Heiða B. Heiðars

æi..nenni ekki að kommenta laaaangt aftur í tímann:) Kom bara til að segja til hamingju með niðurstöðurnar

Heiða B. Heiðars, 6.11.2007 kl. 22:54

9 identicon

Sigurður Kári getur bara farið í ríkið áfram.Ekki áfengi í matvörubúðir

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 23:02

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

SD: Kann að baka, en þú?

Heiða: Takk krúsí mín

Birna Dís: Heyr, heyr.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.11.2007 kl. 23:16

11 Smámynd: Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Auk þess sýna rannsóknir að drykkjuvandamál eru meiri í löndum þar sem áfengi er selt í matvöruverslunum en hér. Í Danmörku mega unglingar kaupa áfengi 15 ára (hverjum datt það eiginlega í hug??)enda er unglingadrykkja mun meira vandamál þar en hér. Þetta er hægt að setja upp í einfalda jöfnu: aukið aðgengi = meira vandamál.

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir, 6.11.2007 kl. 23:22

12 identicon

Jón Frímann: ójú, það mun svo sannarlega aukast það hefur bara sýnt sig annarsstaðar, bara opna augun aðeins betur og lesa sér til.  Enda er ekkert verið að banna áfengi, það er bara verið að spá í það hvort það sé viðeigandi að vera að selja það í matvöruverslunum. Mér finnst gott að fá mér rauðvín stundum en ég get alveg keypt það í annarri búð, bara spurning um smá skipulag. Mér persónulega finnst bara ekki viðeigandi að selja það í matvöruverslunum,  af hverju ekki?  úff hvar á ég að byrja..Þá erum við að segja svo mikið um áfengið - alkóhólið - etanólið, þetta er hættulegt efni, sama í hvaða formi það er, það veit heimurinn, þó svo að þú og Sigurður Klári og fleiri " venjulegu " eðalmenn gerið ykkur ekki grein fyrir því. Og það að geta ekki " fórnað " sér fyrir aðra - að þurfa að " líða " fyrir aðra, ja er það bara ekki allt í lagi??? Mér finnst það, ef það er fólk þarna úti, sem svo sannarlega er þarna úti, sem gæti frekar freistast að grípa með sér eina og eina " létta" og bjór og svo eina o.s.frv. í matarinnkaupunum, þá vitum við alveg hvernig það gæti endað, þetta er auðvitað meiri freisting að hafa þetta fyrir augunum á sér á stað sem þú þarft nauðsynlega að fara inn á.  Þannig er það með allt sem tengist fíkn, freistingar, freistingar og aftur freistingar að standast þær á vissum "momentum". Af hverju ekki bara hafa þetta eins og það er? Þær eru hvort sem er svo nálægt matvöruverslununum, áfengisverslanirnar og vera svolítið betri við náungann og hjálpa svolítið til.  Svo finnst mér ekki viðeigandi að hafa þetta fyrir framan krakka - eins og víndrykkja sé bara allt í lagi svona með matnum eða öðru lon og don, að kippa einni með í innkaupunum, að fara í sérbúð gefur ákveðin og góð skilaboð og aftur og enn eins og heimurinn veit er alkóhól - Etanól mjög skaðlegt eitur og ber að höndla það sem slíkt, sama í hvaða formi það er, hvort það kostar 10.000 eða 1200 kr. 

Bara svo það sé á tæru:  Etanól - Wikipedia, frjálsa alfræðiritiðEtanól, etýlalkóhól eða vínandi er lífrænt efnasamband (alkóhól) táknað sem C2H5OH. Það er eldfimt, litarlaust og eitrað.

Annars finnst mér að ríkið eigi kannski að draga sig út úr áfengis og tóbakssölu.

Og enn og aftur - það er enginn að tala um að banna neitt - ekki einu sinni Jenný, þú ert bara að misskilja eitthvað. Og svo: hvurslags reiði er þetta í þér drengur??

alva (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 00:35

13 identicon

jón Frímann: Mér finnst það nú skipta máli hvort það er í búð eða búúúúúð..

alva (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband