Leita í fréttum mbl.is

Styttur bæjarins...

 v

..og minnisvarðar, eru að fá nýjan meðlim, hana Bríeti Bjarnhéðinsdóttur, þá merku konu.

Það er löngu tímabært að minnast hennar með afgerandi hætti, þó eflaust séu margar betri leiðir til en að reisa styttur og minnisvarða.

Heima hjá Bríeti var Kvenréttindafélag Íslands stofnað fyrir 100 árum.

Ég er að hugsa um að taka það upp hjá sjálfri mér næsta sumar, að gera hausatalningu á styttum bæjarins ásamt minnisvörðum og sjá kynjahlutfallið.

Vá hvað það er fyrirsjáanleg útkoma, körlum í hag.

En ég ætla að gera það samt svo ég geti rifið kjaft um það næsta haust hér á blogginu mínu og náð mér í holla hreyfingu í leiðinni.  Gæti auðvitað hringt í Reykjavíkurborg og spurt, en ég geri það ekki, því hver segir að hlutirnir VERÐI að vera einfaldir?

Áfram stelpur,

Ójá.


mbl.is Minnisvarði um Bríeti Bjarnhéðinsdóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Veistu að ég gerði mjög óljósa könnun á þessu í tengslum við ratleik sem ég stjórnaði í æskulýðstarfi í tengslum við styttur og miðbæinn. Það eru afar fáar af konum eða eftir konur. Það er stytta að Björgu fyrir utan Odda að mig minnir, stytta af konu í Hljómskálagarðinum einnig. Svo er stytta eftir Nínu Sæmundsson fyrir framan Miðbæjarskólann. Móðurást. Einnig minnir mig að verkið utan á RSK húsinu í Tryggvagötu sé eftir Gerði Helgadóttur. Við hringdum í Listfræðing hjá Listasafni RVK og hún sagði okkur að það væru afar fá verk til eftir konur eða af konum og kortlagning á þessum höggmyndum er bara ekki til!

Soddan er nu det!

Ha´det bra

Sunna Dóra Möller, 6.11.2007 kl. 12:49

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

Já, áfram stelpur! Til hamingju með 100 ára afmæið. Bríet var merkiskona og mun flottari en flestir þessara karla sem ratað hafa í styttur. Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 6.11.2007 kl. 13:22

3 Smámynd: Vendetta

Jæja, þá varð Steinunni Valdísi að ósk sinni. Nú er ekkert lengur því til fyrirstöðu, að reist verði stytta af ljóðskáldi Reykjavíkur, Tómasi Guðmundssyni, einu fremsta og hugljúfasta skáldi íslenzku þjóðarinnar. Það er skömm að því að ekki enn hefur verið reist stytta af honum í höfuðborginni. Góður staður yrði Hljómskálagarðurinn, en margir aðrir staðir koma líka til greina.

Vendetta, 6.11.2007 kl. 13:44

4 Smámynd: Kolgrima

Reykjavíkurborg gaf út bækling sem heitir Styttur bæjarins (eða hefði átt að heita það), búin að snúa hér öllu við í leit að honum! Men den finns ontje. Svo þá er ekki um annað að ræða en að telja!

Æ, það er fínt að fá styttu af Bríeti. Um að gera að hafa konurnar aðeins sýnilegar. 

Kolgrima, 6.11.2007 kl. 14:38

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til lukku með Bríeti, já auðvitað ætti þetta að vera á svipuðum fjölda, konur hafa líka afrekað heilmiklu gegnum tíðina, það hefur bara svo lítið verið fjallað um slíkt í sögunum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.11.2007 kl. 14:53

6 identicon

Sammála því að það mættu vera fleiri styttur af konum, enda mun skemmtilegra að horfa á styttur af konum en körlum. Ég mæli líka eindregið með að þú gerir gangskör í hausatalningunni og nælir þér í afgerandi ástæðu til að hafa í frammi ærlegt fjas, enda er fjas til framdráttar :)

Brjánn Guðjónsson (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.