Leita í fréttum mbl.is

ÉG HRÓPA EKKI HÚRRA NÉ SEGI ÉG VÁÁ EN ÆÐSISLEGT

 

150 milljónir í geðheilbrigðisþjónustu er skiptimynt.  Með biðlista og þá lágmarks þjónustu sem er í boði, get ég ekki ímyndað mér að þessar krónur skipti miklu máli.  Kannski á fólk að vera þakklátt fyrir að eitthvað skuli látið af hendi rakna til geðheilbrigðismála, en mér finnst að það megi gera betur.  Mikið betur.

Ég man eftir því að síðast núna á vordögum var iðjuþjálfun á Landspítla lokað.  Það er stöðugt verið að skera niður í geðheilbrigðisþjónustunni.  Merkilegt að það skuli dregið úr en ekki bætt í.  Ég fer alltaf að efast um að við Íslendingar séum eins rík þjóð og við viljum vera láta.

Bítsmí!

Úje


mbl.is 150 milljónum varið aukalega til geðheilbrigðismála ungmenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Sammála .... en vonandi er þetta bara byrjunin!

Eva Þorsteinsdóttir, 16.8.2007 kl. 18:55

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Æi Eva ég hef orðið afskaplega litla trú á þessum pólitíkusum.  Hef ekki nokkra trú á að þessu verði almennilega kippt í liðinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2007 kl. 19:32

3 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Mikið má ef duga skal.

Bjarndís Helena Mitchell, 16.8.2007 kl. 20:05

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

150 milljónir eru eins og maðurinn sagði í fréttunum, eins og verð á einu einbýlishúsi.  Það er ekki biti í hundskjaft í þessum málaflokki og það vita það allir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2007 kl. 20:12

5 identicon

Lokun á iðjuþjálfuninni á Lansanum var skandall frá a-ö - það er eiginlega búið að vera ótrúlegt að fylgjast með því hvernig stjórnsýslan þarna hefur virkað. Eins og einhver læknirinn sagði. Of mikið af indjánahöfðingjum en stöðugur skortur á indjánum.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 20:19

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður þessi með indíánana Anna, ég skellti uppúr.  Flott samlíking.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2007 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.10.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 2986778

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.