Leita í fréttum mbl.is

FORLJÓTT LISTASAFN

1

Hefur einhver séð ljótari og meira ópassandi byggingu undir listasafn?  Ég á ekki orð yfir þessum forljóta kassa með flekann hangandi úti eins og hurð af hjörum.  Minnir á pakkhús.

Eru hugmyndir að einhverju skárra? 

Ó svo vont fyrir augað.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Hahhaha, já, vá þetta er rétt hjá þér! Ekki mjög fallegt hús! Hef reyndar ekki enn komið inn í það, skömm frá að segja!

Vá, hvað það er erfitt að kommenta ... dett sífellt út úr skráningu, verð að uppfæra eitthvað hjá mér, held ég.  

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 16.8.2007 kl. 19:10

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kaupa þér nýja tölvu Guðríður.

Hefurðu séð ljótara kvikindi? OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2007 kl. 19:33

3 identicon

Granny-J....Þetta er mjög flott listasafn, ertu eitthvað pirruð núna;-)Komdu í göngu með mér í miðbænum... Kveðja frá Oliver og okkur-í Londoners (knús);-)

Brynja Nordquist (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 19:45

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brynja þetta er fjorljótur fjandi og ég er ekki pirruð.  Var bara að láta mér detta í hug hvort allir af okkar færu arkitektum gætu ekki fengið að teikna almennilegt hús sem er okkur sæmandi.

Öfunda ykkur þarna í London.  Knúsaðu verðandi afmælisbarn og Oliver auðvitað.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2007 kl. 19:48

5 identicon

Guðríður... Þér er líka boðið í göngu UM LISTASAFNIÐ.. Annars ætla ég ekki að vera að tuða í ykkur hvað mer finnst fallegar byggingar.. Er stolt af listasafninu..

brynja Nordquist (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 19:52

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er flott að innan Brynja mín, þar erum við sammála.  En hvað segirðu um Morgunblaðshöllina í Aðalstræti?  Getum við verið sammála um að þar sé eitt af ljótari húsum Borgarinnar og algjört stílbrot í götumyndinni?

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2007 kl. 19:55

7 identicon

Ekki fallegt að utan en mikið svakalega fannst mér gaman að skoða listsýningu í því einhvern tímann þegar ég kom suður í fyrra.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 20:17

8 identicon

Á ég að tuða við ykkur meir..Mér finnst Mbl.höllin ekki ljót lengur.. kannski þegar ég var yngri.

Held að Fillip Stark hafi stolið teikningum af MBL og ICELANDAIR htl og gert ein að flottustu htl í London í dag og á fleiri stöðum í heiminum...Anna þér er líka boðið í göngu um gamla bæinn í REK..heheheh kv. Brynja

ps......LISTASAFINIÐ er fallegt að utan JENNÝ ANNA BALDURSDÓTTIR..;-) óþarfi að vera að blogga um það meir..

Brynja Nordquist (IP-tala skráð) 16.8.2007 kl. 20:58

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ók Brynja lofa ég er hætt.  Ég hélt að Philp Stark væri bara í baðherberjunum.  Svona er ég vitlaus.  Og Brynja ef þú kíkir aftur í kvöld þá sendi ég þér meil áðan.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.8.2007 kl. 21:23

10 Smámynd: Rebbý

Mér varð á að kvarta yfir arkitektúr á Íslandi við kunningja minn og þurfti að þola skammir fyrir.  Var bent á að við ættum einfaldlega fallegar byggingar sem væru bara einfaldar í útliti.  Myndi telja listasafnið þar með´.

Rebbý, 17.8.2007 kl. 00:38

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið þarna listasafnsloverar, stofnið þið nú þrýstihóp bara.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.8.2007 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.10.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2986780

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband