Leita í fréttum mbl.is

VIRKIR ALKAR OG DÓPNEYTENDUR!

1

Sem óvirkur alki sem ástundaði mína drykkju ötullega, þar til ég gat ekki meira, veit ég og get skrifað upp á að það er langt því frá,  í lagi með fólk í neyslu.  Fólk (hm)  gleymir, gengur á veggi, talar tungum og gerir allskonar, sem engin allsgáð manneskja léti sér detta í hug.

Að hringja í lögreglu til að kvarta yfir sviknu kókaíni, held ég þó að sé hámarkið á ruglinu, a.m.k. því sem ég hef heyrt af ævintýrum fíkilsins, fram á þennan dag.  Þessi kona sem býr í Ameríku hafði keypt, það sem hún hélt vera krakk-kókaín (hvað sem það nú er) og var svona stórlega misboðið yfir svindlinu að hún lét lögguna koma á staðinn.

Halló - ert´eggi með kona?

Sumir þurfa í meðferð og það strax.

Mæli með því, gerir kraftaverk fyrir heilastarfsemina.

Úje


mbl.is Hringdi í lögregluna til að kvarta yfir kókaíninu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Stórkostlegt!!!!!

Hrönn Sigurðardóttir, 14.8.2007 kl. 17:21

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég er búin að liggja í kasti yfir þessari frétt.

Jóna Á. Gísladóttir, 14.8.2007 kl. 17:33

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég hélt að kókaín væri púður sem maður tæki í nefið og svo dytti það af... well svona næstum því. Þetta er ógeðslega fyndið og hryllilega gott á kerlinguna. Have a Coke and a Smile!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 14.8.2007 kl. 17:51

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Þetta er nú með því betra sem ég hef heyrt! Ein með dómgreindina algerlega fjarverandi

Laufey Ólafsdóttir, 14.8.2007 kl. 18:04

5 Smámynd: Kristján Magnús Arason

Krakk-kókaín er unnið úr kókaíni og hefur ennþá sterkari ánetjandi áhrif.  Það er reykt en ekki tekið í nefið.

 En hvers vegna var konan handtekin ef þetta var svo ekkert kókaín?  Voru þetta þá einhver önnur fíkniefni í staðinn?  Bara fengið ranga afgreiðslu?  Jú, það hlýtur að heyra undir Neytendasamtökin eins og var lagt til á öðru bloggi.

Kristján Magnús Arason, 14.8.2007 kl. 18:09

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, þvílíkur rugludallur þessi dópisti.  Þetta er fyndið og um leið svolítið sorglegt.  Úff

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.8.2007 kl. 18:11

7 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Hahaha, en að vera orðin svo steikt að hún héldi að löggan myndi hjálpa sér að fá rétta afgreiðslu!! Dream on honey..., mæli með meðferð líka....

Bjarndís Helena Mitchell, 14.8.2007 kl. 18:13

8 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Þessi frétt er með þeim betri.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 14.8.2007 kl. 18:17

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 14.8.2007 kl. 18:24

10 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Bolur er búinn að afhjúpa sig, þessi elska: http://blogg.visir.is/henry

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 14.8.2007 kl. 18:27

11 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Oh my god..nú hringi ég á lögregluna á þig Jenný!!! Ég labbaði einu sinni á ljósastaur og áðan þegar ég fór upp að sækja eitthvað var ég búin að steingleyma hvað það var.

Hjálp

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.8.2007 kl. 18:29

12 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Eva Þorsteinsdóttir, 14.8.2007 kl. 18:31

13 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Athyglisvert.....það hefur greinilega verið alveg heiðskírt hjá þessari konu

Sunna Dóra Möller, 14.8.2007 kl. 18:56

14 identicon

Ég vona að þú trúir því ekki að allir sem eru í ólöglegu efnunum séu fíklar... Rétt eins og með áfengið þá eru sumir sem höndla þetta en aðrir ekki. Það er hægt að dópa í hófi.

Eru allir þeir sem kvarta yfir viðskiptum við ÁTVR bara bullandi alkar?

Geiri (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 05:26

15 Smámynd: halkatla

æðislegir svona rugludallar

halkatla, 15.8.2007 kl. 10:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.