Leita í fréttum mbl.is

KYNSJÚKDÓMAVÖRNINA MEÐ Í BÍLINN, BÁTINN, FLUGVÉLINA, TJALDIÐ, FELLIHÝSIÐ OG BEÐJUNA AUÐVITAÐ

1

Í fyrra greindust 1729 klamydíutilfelli á landinu.  Ég var mjög hissa þegar ég las hversu margir eru að koma sér upp kynsjúkdómum í upplýstu þjóðfélagi.

Einu sinni var læknir nokkur sem var með ráðleggingardálk í blöðunum, hann var með sérfræðingskunnáttu á allt sem kemur upp í lífinu eins og td. að setja upp gluggatjöld, kaupa nýjan bíl, kaupa gamlan bíl, að bóna gólf, að vera kona, að vera með túrverki, að kaupa sumarbústað, að mála húsið, að fara í megrun og fleira slíkt sem við gerum í lífinu. 

Ég man hins vegar ekki til að þessi sami maður hafi vitað eitthvað um kynsjúkdóma.  Ég er hins vegar með lausn á þessu fyrir bráðláta Íslendinga sem hoppa upp í án þess að biðja um kennitölu og skóstærð liggiflélagans.  Landlæknisembættið verður að útbúa "kitt" fyrir almennan markað þar sem hægt er að taka "instant" kynsjúkdómatest á viðkomandi, áður en fólk hendir sér í leikinn, ekki bara fyrir klamydíu heldur líka fyrir lekanda.  Því hann grasserar ennþá.

Ég hef boðið mig fram til starfa á fjölmiðlum landsins, var rétt í þessu að senda þeim bréf þar sem ég mun selja mig hæstbjóðanda  og verð þá með ráðleggingardálk sem mun heita því hnitmiðaða nafni "spyrjið Jenny um hvaðeina".

Það er ekki grín gerandi að kynsjúkdómum.  Það vitið þið auðvitað.


mbl.is 1729 klamydíutilfelli á síðasta ári
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolgrima

Hí, hí, er ekki einmitt svona Kæra Vika dálkur á Þjóðminjasafninu? Nái þetta fram að ganga, skal ég spyrja Jenny um hvaðeina: hvað er það sem garðasólin eiginlega vill? af hverju er kona að senda manninum mínum brandara á þýsku? hvort ætti ég að fara í hagfræði eða kynjafræði í haust? hver í fj... er þessi læknir?!

Kolgrima, 5.7.2007 kl. 11:45

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

garðasólin vill úrbætur...strax! Af því konan kann ekki íslensku.  Þú ferð í kynjafræðina góða mín og læknirinn heitir Óttar Guðmundsson og skrifaði í vísi áttatíuog eitthvað.

Þetta verða má ég sjá reikn,reikn, 4000 kr.  1000 á svar.  Þíjú

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.7.2007 kl. 11:54

3 Smámynd: Kolgrima

Ókei, ég spái í lófa. Í þínu tilfelli þarf ég ekki lófann - ég sé framtíð þína skýrt og greinilega - þú átt eftir að verða RÍK!

Kolgrima, 5.7.2007 kl. 12:03

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hver er besta leiðin til að sleppa við Klamidíu ??  stop skrjúfing around you  a-hole    annars held ég að það sé mikil þörf fyrir svona spurt/svarað fólk veit orðið andsk. ekkert í sinn haus.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2007 kl. 12:12

5 identicon

Þú sagðir hvaðeina - var það ekki??? Hvenær er næsti viðtalstími???

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 12:36

6 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Eina örugga ráðið er auðvitað að fólk taki síg á í siðferðismálunum og byrji að tileinka börnunum sínum slíkt hið sama. Hættið að hoppa upp í bólið í tima og ótíma. Slakið á og farið einungis í rúmið þegar lífsförunauturinn hefur verið valinn. Alveg pottþétt ráð sem getur ekki klikkað.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 5.7.2007 kl. 12:48

7 identicon

PS: Ég er nefnilega arrrrgggg svo henyksluð arrrrg á þessari neðanmittisáráttu arrrrgg sem flæðir um allar bloggfærslur arrrrg  sko annarra

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 5.7.2007 kl. 12:52

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

"Hættið að hoppa upp í bólið í tíma og ótíma" segir predikarinn! OMG á maður nú að hætta að sofa.  Veistu kæri prédikari að þú ert að þruma yfir "eldri" konum hérna. Hmrmp

Ég verð við 24/7 dugir ekkert minna og já það er hallærislegt að vera með tvenn gleraugu þar sem augun eru bara tvö eða eru Akureyringar með augu í HNAKKANUM eða hvað.  Híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.7.2007 kl. 12:54

9 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ég held að flestir átti sig á að með orðum mínum "Hættið að hoppa upp í bólið í tima og ótíma" er ekki átt við fólk í sambandi/hjónabandi. Það s´æest best á framhaldi umræðu minnar.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 5.7.2007 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2986641

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband