Leita í fréttum mbl.is

MÓTEFNABLOGG LIGGUR NIÐRI...

1

.. þar til á föstudaginn vegna efnisskorts.  Allar mínar leiðinlegu vinkonur eru svo fágaðar þessa dagana, hanga bara á kaffihúsum eða við baðstaði borgarinnar (alla 500) og njóta lífsins. Ég talaði við nokkrar þeirra og fyrir utan að vera sármóðgaðar yfir því að ég opinberaði þessar slöku hliðar á þeim, þá voru þær ekki glaðar með að ég skyldi upplýsa lesendur bloggsins um að mér fyndist þær leiðinlegar, taktlausar og þul.  Ég sagði þeim reyndar að það væri alls ekki kvenfyrirlitning fólgin í því að gera lítið úr konum. Ósei,sei nei. Það hefur upplýsingagildi og þegar best lætur hvetur það til opnari umræðu, tam um kynlíf.  Merkilegt en satt. Að níða skóinn af konum hefur því afspyrnu jákvæða merkingu.  Sérstaklega þegar það er gert af kynsystrum þeirra.

Ég var að velta því fyrir mér hvort sólin hafi ekki jákvæð áhrifa á fólk í þá veru að það þoli sjálft sig aðeins betur.  Þurfi ekki að hlaupa um allt til að leita að fólki til að spegla sig í.  Þessar konur eru amk. ákaflega sáttar við sjálfa sig en á meðan er ég efnislaus sem er auðvitað slæmt því "the show must go on".

En þar sem allt fer í hringi, líka við stelpurnar, þá bíð ég róleg eftir að næsta fár gangi yfir og þá neyðist ég líka til að blogga um það en það geri ég bara sem innlegg í kvennabaráttuna.

Muhahahahaha!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Konur eru konum...  ja hvað heldurðu eigi að koma? Ég hugsa að margir mundu nú vilja nota V orðið eftir þessa færslu, en þar sem það er bannað hér í þessum kommentum að þá gef ég það bara í skyn. Annars eru skyn fólks misjöfn og ef ég ætti að velja að yrði það orðið BESTAR! love you

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2007 kl. 02:36

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

"að þá yrði það" átti þetta að vera mín kæra.

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2007 kl. 02:38

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Get ekki sofnað núna eins og þú sérð - vaknaði ekki fyrr en 11:30 í gærmorgun

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2007 kl. 02:39

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Var að vakna og er að undirbúa daginn fyrir hana Jenny Unu en hún er að fara á leikskólann á eftir og þarf að fá almennilegan morgunmat þegar hún vaknar. Smjúts.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.7.2007 kl. 05:50

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þú sefur greinilega eins og ungabarn - nokkra tíma í einu og svo bing bang upp að fá borða/drekka!

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2007 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.