Leita í fréttum mbl.is

BOMBA VIKUNNAR...

zx

...fer til Samfylkingarinnar fyrir nýjustu útþynninguna á kosningaloforðum sínum.  Ætli það séu margir 70 ára og eldri sem stunda atvinnumarkaðinn?  Árlegur kostnaður við þessa breytingu verður 560-700 milljónir króna.  Ég kalla það vel sloppið.  Ég beini bombunni til Samfylkingarinnar þar sem ég gerði mér væntingar um hana en þar á bæ vill fólk telja sig félagshyggjuflokk.  Af íhaldinu bjóst ég ekki við neinu þannig að þeir koma ALLTAF á óvart.  Ég tek þó fram að ég er heiftarlegur aðdáandi Jóhönnu Sigurðardóttur en hún er greinilega ekki ein í ríkisstjórninni.

 

 


mbl.is Tekjur sjötugra og eldri skerða ekki almannatryggingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Var einmitt að svara henni Hönnu Birnu með þetta sama;

Sennilega jafnréttishugsjón Samfylkingarinnar í réttu ljósi.  Þ.e.a.s. þegar á reynir ekki satt.  Hvar eru allar stóru yfirlýsingarnar ? Hvar er öll hneykslunin á fyrrverandi meirihluta ? Þetta er alveg ótrúleg kúvending, ætli grasrótin fíli þessa kúvendingu ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.6.2007 kl. 17:27

2 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Jenný mín, þingið er farið í sumarfrí..... taktu þér nú pásu frá pólitíkinni líka

Muhahahaha......................................

Eva Þorsteinsdóttir, 14.6.2007 kl. 18:41

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nú er ég að reyna að skilja ?  Er þetta ekki hið besta mál ?

Í málefnaskrá Samfylkingarinnar stendur m.a.

"Afnema skerðinu á tryggingabótum ellilífeyrisþega vegna tekna maka"

Mér finnst bara nokkuð gott að innan við mánuði eftir að við komumst í ríkisstjórn, eru hlutirnir byrjaðir að gerast. 

Anna Einarsdóttir, 14.6.2007 kl. 18:44

4 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Vonum bara að þetta sé upphafið að efningu kosningaloforða. Ætla að reyna að vera á vaktinni með að fylgjast með. Þú ert best allra í að minna mig á. 

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 14.6.2007 kl. 20:56

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna "skerðing á tryggingabótum ellífeyrisþega (á öllum aldri) og öryrkja" held ég að standi þar.  Þetta eru því lélegar heimtur.  Ekki bera í bætifláka, þetta er ekki nógu gott.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.6.2007 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2986641

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband