Leita í fréttum mbl.is

OG HVAÐ Á BARNIÐ AÐ HEITA???

..mynduð þið vilja heita einhverju eftirfarandi nafna (en ég tek fram að öll þessi nöfn hafa verið notuð á Íslandi)??

Almannagjáa.. Sautjándajúnía.. Giljá... Lofthæna... Marsibil..  Kapítóla.. Magnhildur ... Ljóselfa.. Ljótunn.. Ljót (ofbeldi á barni)

Eða þessum..

Jósefína.. Jenssína .. Guðmundína.. Sigurðína.. Fjóla.. Rósamunda .. Lúpína (okokok gæti verið)

Allt stelpunöfn, hef ekki asnaleg karlanöfn á hraðbergi nema ef vera skyldi Skæringur sem ég gæti aldrei talað við öðruvísi en að hlægja eins og fífl og Meyvant sem mér finnst nú ekkert annað en vond álög foreldra með lélegan húmor,  sem dæma barnið til einlífis.  Þið mættuð endilega stinga að mér "skemmtilegum" nöfnum krakkar í athugasemdakerfið en þar sem von er á barnabarni þá væri gott að fá hugmyndir.  Hm...

Síjúgæs


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Sting upp á þessum nöfnum á barnabarnið þitt:  Dimmblá Heiðlóa og Ljótur Bambi. Frumlegt, ekki satt? Þessi nöfn eru leyfð.

Annars er Marsibil nokkuð algengt nafn og ekki mikið framandi við það. Takk fyrir að setja ekki nafnið mitt, fannst nóg um að það skyldi vera valið eitt ljótasta íslenska nafnið á sjálfu Barnalandi.

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 14.6.2007 kl. 12:58

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hef aldrei getað vanist Marsibil.  Heyrði það fyrst í einni af Kötlubókum Ragnheiðar Jónsdóttur og fannst það hroði.  Það breytist ekki.

Kunni ekki við að setja nafnið þitt, vildi ekki að þú brotnaðir endanlega niður. Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.6.2007 kl. 13:02

3 identicon

 Klamidía...reyndar er hún spönsk, en mér svelgdist á eigin munnvatni þegar hún kynnti sig.

bingo (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 13:33

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta fer nú allt eftir tilfinningum og smekk. Ein hér á Skaga átti að heita Villimey og heitir reyndar en var skírð Kristín Mist vegna þess að fyrra nafnið fékkst ekki skýrt. Hins vegar ef við höldum okkur við Ísfólkið að þá voru fullt af flottum nöfnum í þeim sögum ( ég held ég hafi lesið 10 eða 11 fyrst bækurnar sumarið 1982 - vann í sjoppu það sumar eftir kennslu um veturinn og flutti svo til DK) eins og Viljar og það er einn frændi minn líka hér á Skaga sem heitir það. Svo get ég nú haldið lengi áfram, dóttir vinkonu minnar heitir Jósefine í DK og mér finnst það nafn einstaklega kjút og rómantískt. Mamma mín heitir Jensey Jörgína - viltu meir?

Svo á ég ágætan sannsögulegan brandara um Guðríðar nafnið en segi hann ekki á prenti, svo að þú og Guðríður verðið að koma í heimsókn eða hittast á kaffihúsinu Skrúði hér á Skaga!

Edda Agnarsdóttir, 14.6.2007 kl. 13:37

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hvernig finnst þér nöfnin....Villimey l eða Líf   og Margit eða bara Mjallhvít,

Kristín Katla Árnadóttir, 14.6.2007 kl. 13:46

6 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Jenný, við bara beint í Skrúðgarðinn að hitta Eddu!

Ég gerði einu sinni nafnabók, litla og sæta fyrir Vikuna. Í henni má finna m.a.:

Úr gömlum kirkjubókum: Grómundur, Guðgils, Hyppolyte, Pelagónía, Óljóna, Gerilíus, Hjálmhlíf, Fástína, Björnósk, Bjarnaþórey, Jólavísa, Siguröld. 

Fékk frábæra hjálp frá Mannanafnanefnd og Hagstofunni Kona í Mannan.nefnd sagðist lítið sjá því til fyrirstöðu að nafnið Villimey fengist samþykkt. Prestur getur ekki neitað ef nefndin samþykkir. Áhrif Ísfólksins eru mikil. Bara ein kona hét Líf áður en það kom til sögunnar og þegar ég gerði litlu bókina voru þær yfir 300, flestar sem 2. eiginnafn.

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 14.6.2007 kl. 13:46

7 Smámynd: halkatla

ég held uppá gamaldags nöfn úr Landnámu, einsog t.d Gráfríður og Loðmundur. Ég held að þau komi vel út á börnum þegar þau eru orðin háöldruð annars er Meyvant alveg sjúklegt nafn, en Marsibil finnst mér dáldið töff. Dagmar er síðan í alvörunni flott nafn, en það tekur mörg ár að venjast því. Hildigunnur er mitt uppáhalds kvenmannsnafn....

annars dýrka ég líka svona nafnapælingar, en ég er á hraðferð og ætlaði bara að skilja eftir kveðju - ég var sko að fá netið aftur eftir flutninga en kemst ekki inná mitt eigið stjórnborð

halkatla, 14.6.2007 kl. 13:57

8 identicon

Fjóla? Finnst þér það asnalegt? Mér finnst það svo sætt nafn. Í sömu deild og Sóley. Þá finnst mér Fjólmundur verra. Svo þekki ég eina æðislega Jensínu svo ég get ekki verið alveg sammála þér þar... hér eru nokkur sem ég sá um daginn í karladeildinni og ég setti þau saman og fannst mjög skondið: Elífur Bambi (annað en mamman), Álfþór Búri, Bjartmann Dreki, Kveldúlfur Eldur, Eggþór Ubbi, Engiljón Ylur, Fjólmundur Kaktus... Æjæjæ!

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 13:57

9 Smámynd: halkatla

Karólína Nótt 

halkatla, 14.6.2007 kl. 13:58

10 identicon

Jáh, og til að bæta í flóruna þá hét hún langamma mín Sigríður Híremína! Ekki alveg viss um að það sé skrifað svona en það gildir einu. Henni fannst nafnið ekki frábært og sá til þess að það hyrfi með henni. Áður náði þó vinnukonan hjá henni að skýra dóttur sína þessu nafni, hún hefur ábyggilega ekki vitað að ömmu gömlu væri svona illa við nafnið og þetta er náttúrulega mikill virðingarvottur. Jæja, það náðist allavega að þurrka þetta út úr ættartrénu.

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 14:03

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið eruð æðisleg.  Í mannanafnadeildinni er ég eins og kettlingur í samanburði við ykkur.  Þvílík nöfn.  Josephine er líka fallegt í Svíþjóð en það er arfaljótt upp á Íslensku.  Svo verða nöfn falleg af því manneskjan sem heitir því er það.  Einfalt mál.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.6.2007 kl. 14:15

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Gurrí við í Skrúðgarðinn, kominn tími til. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.6.2007 kl. 14:16

13 identicon

Svalþúfa, Stormur, Ormur, Drengur og Einarína  Þorvaldína

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.6.2007 kl. 15:32

14 Smámynd: Ragnheiður

sem strákanöfn ;

Mýrkjartan og Elliðagrímur, þeir voru bræður.

Ragnheiður , 14.6.2007 kl. 16:47

15 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ipippanía er voða fallegt. Annars væri ég alveg til í að heita Ljóselfa Skarpheiður.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 14.6.2007 kl. 19:40

16 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég þekki einmitt eina Guðmundínu sem hefur gefið því nafni sérstaka fegurð í mínum huga. Það er einmitt hægt að venjast öllum nöfnum bara með því að kynnast góðu fólki sem heitir þeim rétt eins og leiðinlegt fólk eyðileggur falleg nöfn.

Mannanafnanefnd hefur gert mér lífið leitt en prestar segja stundum já og nefndarfjandinn segir svo nei. Maya var skráð í Bretlandi og gátu fasistar nefndarinnar lítið sagt við því en hún heitir Maya Andrea. Tara fæddist á Íslandi og ég hef ekki enn fengið að skrá seinna nafnið hennar sem er Jelisha. Svo er alls konar óskapnaður leyfður! Fuss.

Knús til þín

Laufey Ólafsdóttir, 14.6.2007 kl. 20:42

17 Smámynd: Ibba Sig.

Vá hvað það er til mikið af skrítnum nöfnum. Eitt karlmannsnafn kom í huga mér við lesturinn en það er Dufþakur. Alveg agalegt nafn. Ég man eftir einum með þetta nafn, hann var sætur strákur með hræðilegt nafn. 

Ibba Sig., 15.6.2007 kl. 09:49

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég myndi aldrei hafa sénsast með "Dufa" Ibbs, jafnvel þótt hann hefði verið fegurri en sjálf erfðasyndin (sem mér skilst að sé mjög falleg)

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.6.2007 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband