Leita í fréttum mbl.is

SAMFYLKINGIN ALVEG AÐ SPILA ÚT

Kosið var í nýtt bankaráð Seðlabankans í dag.  Eina konan sem treyst er til að sitja í þessu merka ráði er Erna Gísladóttir frá Sjálfstæðisflokki.  Samfylkingin treystir körlunum greinilega best á fjármálasviðinu og er með 2 karla sitjandi fyrir sína hönd.

Ég er alltaf að verða meira og meira hissa.  Samfylkingin gerir ekki annað þessa dagana en að framkvæma allt annað en hún boðaði í kosningabaráttunni.  Hvað dettur þeim í hug næst?


mbl.is Kosið í nýtt Seðlabankaráð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórir Hrafn Gunnarsson

Já... annað en vinstri grænir sem treysta henni Rögnu Arnalds best....

Kveðjur :)

Þórir Hrafn Gunnarsson, 13.6.2007 kl. 20:52

2 identicon

Já það er nú annað með neikvæða fólkið í VGKlikka ekki með sína skipun

Erla (IP-tala skráð) 13.6.2007 kl. 21:11

3 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Hvar eru allar konurnar??? Jóhanna er samt alveg að brillera en þetta finnst mér slæmt. Vil skamma alla flokkana þarna.

Laufey Ólafsdóttir, 13.6.2007 kl. 21:14

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er að gagnrýna Samfylkinguna Laufey sem er nú komin í valdaaðstöðu og hefur alla burði til að láta verkin tala, tam með fjölgun kvenna í stórnum og ráðum svo eitthvað sé til tekið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 21:40

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Já, ég skil þig Jenný mín. Ég verð samt að hrósa vinnubrögðum félagsmálanefndarinnar í augnablikinu svo ég vil ekki hella 100% skömmum. En eins og ég sagði, þetta er óskiljanlegt. EIN kona??? Eitthvað hljóta femmurnar hjá samfó að hafa um þetta að segja. 

Laufey Ólafsdóttir, 13.6.2007 kl. 22:08

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þetta eru tveir mjög hæfir menn held ég.  Við jöfnum þetta út á öðrum stöðum bara.  

Anna Einarsdóttir, 13.6.2007 kl. 22:17

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitskveðja og knús

Heiða Þórðar, 13.6.2007 kl. 22:30

8 identicon

Mér finnst þetta nottla BARA lélegt hjá þeim í Samfó - ég verð að segja það!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 13.6.2007 kl. 22:35

9 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er nú ekki hægt annað en að dást að henni Betu fyrir þetta frábæra sjónarhorn, snarpt,  ekki laust við Pollýönnuleik!

Ég er vonsvikinn með minn flokk og nenni ekki að skammast út í aðra flokka hvað þetta snertir. Hins vegar er reynsla kvenna í bankaráðum langt því frá að vera mjög góð enda hafa þær setið ein eða einar með karlmönnum og jafnvel ekki virtar viðlits. Það er að minnsta kosti til ein góð saga af konu sem sat í bankaráði á sínum tima (líklega Landsbanka) og formaður bankaráðs var nú ekki á því að hleypa ekki einhverri kvennalistakerlingu upp á dekk, en eftir að hún opnaði munninn einu sinni að þá ku karlarnar hafa þagað eftir það og beðið alltaf með lotningu eftir því þegar hún talaði.  

Edda Agnarsdóttir, 13.6.2007 kl. 23:07

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Innlitskveðja knús til þín kíktu á mína síðu plís.

Kristín Katla Árnadóttir, 13.6.2007 kl. 23:12

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búin að kíkja og kvitta KK mín.

Þið Samfó kerlur, ekki reyna að klína þessu á aðra flokka.  Þið eruð í stjórn með TVO seðlabankastjórnarfulltrúa.  Þið bætið þetta ekki upp á öðrum sviðum.  Vera málefnalegar kerlur, vera málefnalegar eins og hún flokkssystir ykkar hún Edda.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 23:25

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og Anna audda.  Sorry, gleymdi að geta þín mín kæra.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 23:26

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Arg hvað ég er pírí út í Samfylkinguna núna.  Urlast alveg.  Búin að vera æf síðan ISG vinkona mín sagði í fréttum að það væri ekki hægt að kippa Íslandi út af vígfúsuþjóðalistanum.  Valdið er sætt og fær fólk til að segja ólíklegustu hluti.  Þetta hefur komið mér verulega á óvart.  Þe málflutningur ýmissa Samfylkingarmanna undanfarið þegar þeir eru að réttlæta allskonar gengisfellingar á eigin baráttumálum.  Frrrruuuuuussssss

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2007 kl. 23:28

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Nú verður þú að hjálpa mér. 'E er skít hrætt

Kristín Katla Árnadóttir, 13.6.2007 kl. 23:48

15 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ja maður spyr sig

Brynja Hjaltadóttir, 13.6.2007 kl. 23:58

16 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

No comment, manstu

Jóna Á. Gísladóttir, 14.6.2007 kl. 00:06

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skammastín Jóna

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.6.2007 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 2986639

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.