Leita í fréttum mbl.is

SILFURMAÐURINN MÆTTUR

1´

Nú er Egill Helga kominn á Moggabloggið.  Megi það verða honum til gæfu.  Kíkti á bloggið hans og hann var búinn að skrifa tvær færslur.  Þá fyrri um að hann væri kominn á Moggabloggið og hin um að hann þyrfti að læra á það fyrst.  Einhvers staðar verður fólk að byrja.  Það er að verða æsispennandi að fylgjast með eftirleiknum eftir að Egill ákvað að fara yfir á RÚV.  Þeir eru ekki mjög þægilegir við að eiga þarna á 365.  Ætli það sé rétt sem ég heyri að Egill hafi verið með milljón á mánuð á Stöð 2? Neh.. asskoti borga þeir vel ef það er rétt.  Egill hvað varstu að hugsa?  Ríkisfjölmiðlarnir geta varla toppað þetta.  En mér er sama hvar Egill er ég mun horfa á hann þótt hann væri hjá færeyska sjónvarpinu. 

Maðurinn er með lokað fyrir kommentakerfið.  Enn einn karlinn sem ætlar að prédika yfir hausamótunum á okkur, algjörlega einhliða.  Trúi því ekki, hann er að læra á bloggið.

Var annars að koma úr Bláa, meira um það seinna.


mbl.is Egill Helgason byrjaður að blogga á mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Örugglega bara tölvuheftur greyið eins og ég ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 7.6.2007 kl. 18:19

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er gaman Eva?  Fáránleg spurning og þér verður svo rosalega ALDREI orða vant þarna blaðurskjóðan þín. Smjúts

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.6.2007 kl. 18:34

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það verður að gefa honum sjens, en ....... ég held að það sé nokkuð klárt þegar þú ert að útbúa bloggið, hvort þú vilt hafa athugasemdir eður ei.  Svo hemmmm.  Við skulum sjá til.  Én ég veit hvaða hug frú Jenný ber til bloggara sem hafa lokað kommentakerfi hehehehe.... Færeyjar hvað ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.6.2007 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 8
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2986699

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.