Leita í fréttum mbl.is

BÚÐ HÉR, BÚÐ ÞAR!

 

Sumarstarfmaður ég elska þig!!! Rakasta Stinua!! Jag älskar dig!! I love you!!

Steingeit: Farðu í göngutúr og taktu eftir hversu mikið hefur breyst síðan í gær - ný búð hér og blóm að blómstra þar. Ákveddu svo hvað þér finnst skipta máli.

Ég hef ekki um þetta fleiri orð!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er nú þessi sumarstarfsmaður farinn að fá þig til að tala tungum??? Hún er greinilega að verða öflugri með hverjum seginum sem líður

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 01:40

2 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Hver er þessi sumarstarfsmaður?

Svava frá Strandbergi , 6.6.2007 kl. 08:53

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hef ekki hugmynd um það hver hann er Guðný mín.  Ég vona hins vegar að viðkomandi sé á Mogganum til afleysingar.  Ég myndi ráðleggja þeim að hafa hann í kaffinu ekki í blaðamennskunni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.6.2007 kl. 09:51

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

hann er farinn að toppa sjálfan sig. Almáttugur!

Laufey Ólafsdóttir, 6.6.2007 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband