Leita í fréttum mbl.is

MIKIÐ AÐ GERA

58

Jenny Una Erriksdóttirrr er hjá okkur til næturgistingar en í dag er ár síðan að foreldrar hennar, ásamt Jenny sjálfri, giftu sig.  Þau fóru því út að borða hjónin í tilefni dagsins.

  Hér gengur mikið á og miklar samningaumleitanir eru um hvenær skuli farið að lúlla.  Núna er húsbandið að lesa Einar Áskel en önnur tilraun til svæfingar er í gangi.  Jennslubarnið er búin að átta sig á muninum á nútíð, þátíð og fortíð og það sem gerðist fyrir fimm mínútum gerðist í gær en það sem liggur í framtíðinni er á eftir.  Svefninn er alveg örugglega ekki fyrr en einhvern tímann á eftir. 

Ég blogga á eftir kæru vinir og fer minn hefðbundna blogghring.

Síjúgæs!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það er dásamlegt þegar þau eru að læra inn á ''í gær, í dag, í fyrradag, á morgun, seinna, bráðum'' o.sfrv. eins og þú ert að tala um.

Mamma, manstu þegar við fórum í búðina saman (gerðist fyrir 20 mínútum)....

Jóna Á. Gísladóttir, 5.6.2007 kl. 22:43

2 Smámynd: Unnur R. H.

heppin mín er að faraí fyrramáli

Unnur R. H., 5.6.2007 kl. 23:53

3 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Einar Áskell klikkaði ekki heldur fyrir 25 árum!

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 6.6.2007 kl. 00:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband